xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” ฉุน ผีหน่อมแน้มทั้งรุกและรับ แง้มฝาโลงให้จิ้งจอก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวร้อน ตำหนิลูกทีมก่อความผิดพลาดกันง่ายๆ ทั้งเกมรุกและรับ หลังถูก เลสเตอร์ ซิตี ตามตีเสมอ 2-2 เฮือกสุดท้าย ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม คืนวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม

ยูไนเต็ด เสียท่าปล่อยให้ เจมี วาร์ดี ศูนย์หน้า เลสเตอร์ นาที 27 ทว่า ฆวน มาตา แนวรุกชาวสเปน เหมาคนเดียว 2 ประตู พลิกขึ้นนำ และปล่อยโอกาสตอกฝาโลงหลุดมือหลายครั้ง รวมลูกยิงชนเสาของ เจสซี ลินการ์ด

สุดท้าย “ปิศาจแดง” ได้รับบทเรียนราคาแพง ช่วงทดเจ็บ แฮร์รี แม็กไกวร์ เซ็นเตอร์แบ็ก ตามตีเสมอให้ “สุนัขจิ้งจอก” ที่เหลือผู้เล่นเพียง 10 คน หลัง แดเนียล อมาร์ตีย์ ถูกไล่ออก ตั้งแต่นาที 73

เจ้าของสมญา “เดอะ สเปเชียล วัน” ตอบสาเหตุที่ลูกทีมชวด 3 คะแนนเต็ม “ผมไม่รู้ เราไม่ชนะ เพราะเราพลาดโอกาสงามๆ ผมอยากบอกมันตลกสิ้นดี และจากนั้นวินาทีสุดท้าย เราผิดพลาดอย่างมหันต์ในเกมรับ”

“มันเป็นความผิดพลาดหลายๆ อย่างรวมกัน ในเกมที่สามารถเอาชนะได้ง่ายๆ เราน่าจะยิงเพิ่มเป็น 4, 5 หรือ 6 ลูก แต่ความจริงสกอร์จบลงด้วย 2-2 บางครั้งคุณผิดพลาดแล้วไม่โดนลงโทษ แต่เราเป็นฝ่ายถูกลงโทษ ซึ่งมาจากความไม่เด็ดขาดทั้งในเขตโทษของพวกเขา และของเรา” บิ๊กบอสวัย 54 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น