xs
xsm
sm
md
lg

“แซมซั่น-วีระพล” ซ้อมโชว์!! ย้ำไม่มีถ่าย ต้องซื้อตัวเข้าชมที่เวทีราชดำเนิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ศึก เพชรยินดีนัดประวัติศาสตร์วงการมวย แซมซั่น พบ วีระพล คืนสังเวียนล้างตาคำรบสาม ยืนยันไม่มีการถ่ายทอดสดทุกช่องทาง ซื้อตั๋วเป็นสักขีพยานไฟต์นี้ ที่เวทีราชดำเนิน วันพุธที่ 27 ธันวาคม 2560

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.60 ที่เพชรยินดี อะคาเดมี่ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 34 “เสี่ยโบ้ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ใหญ่ จัดแถลงข่าวความพร้อม และการซ้อมโชว์ของสองนักชกชื่อดัง ซึ่งถือเป็นคู่ไฮไลท์ของรายการ ระหว่าง แซมซั่น เพชรยินดี(แสนเมืองน้อย ลูกเจ้าพ่อมเหศักดิ์) อดีตแชมป์โลก WBF วัย 45 ปี กับ “พระกาฬหน้าขรึม” วีระพล สหพรหม(นครหลวงโปรโมชั่น) อดีตแชมป์โลก WBC วัย 49 ที่โคจรกลับมาพบกันอีกครั้งคำรบสาม หลังจากเมื่อ 25 ปีก่อน ทั้งคู่เคยผลัดกันแพ้-ชนะ ด้วยการน็อกเอาท์มาแล้วในยกที่ 2 ทั้งสองครั้งในการชกแบบมวยไทย

“เสี่บโบ้ท” เผย การตัดสินใจจัดมวยย้อนยุคคู่นี้ ด้วยค่าตัวมหาศาลคนละ 3 แสนบาท ซึ่งถือเป็นค่าตัวมวยไทยที่สูงมาก ก็เพราะต้องการปลุกกระแสวงการมวยไทยให้คืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ก่อนจะเป็นแชมป์โลกทั้งคู่คืออดีตยอดมวยไทยที่โด่งดัง การคืนสังเวียนครั้งนี้ ตนอยากให้แฟนมวยทุกเพศทุกวัยทั้งในอดีตปัจจุบัน หันมาดูมวยไทยนัดยิ่งใหญ่จริงๆกันอีกสักครั้ง

“การจัดมวยครั้งนี้ ผมต้องใช้ทุนสูงถึง 1.7 ล้านบาท ซึ่งเสี่ยงต่อการขาดทุนไม่น้อย เพราะจะไม่มีการถ่ายทอดสดทางทีวีช่องใด รวมทั้งกระบวนการโซเชียลใดๆทั้งสิ้น ผมอยากให้คนเข้ามาดูมวย และขอเพียงแฟนๆคนไทยสักสามพันห้าร้อยคนซื้อตั๋วเข้าชม รวมทั้งชาวต่างชาติ เข้ามาเป็นกำลังใจ และเก็บเงินให้ได้สัก 2.5 ล้านบาท จึงจะไม่ขาดทุน เพียงแค่นี้ผมก็ดีใจแล้ว

จากนั้นสองนักชกทำการซ้อมโชว์ ด้วยการล่อเป้า เตะกระสอบ ก่อนจะทดสอบน้ำหนัก ซึ่งจะชกกันในพิกัด 140 ปอนด์ ผลแซมซั่นเกิน .3 ขีด ขณะที่ วีระพล เกิน 3.2 ขีดโดยรวมแล้วถือได้ว่าทั้งคู่มีการฟิตซ้อมเตรียมตัวกันมาอย่างดีเยี่ยมก่อนจะถึงวันชก

ด้านสองอดีตแชมป์โลก ต่างยืนยัน แม้นอกเวทีจะเป็นเหมือนพี่น้องกัน แต่บนเวทีนั้น ด้วยความเป็นมืออาชีพ จะต่อสู่กันอย่างเต็มที่ หากมีโอกาสก็อาจถึงน็อกกันอย่างแน่นอน

ศึกเพชรยินดีนัดประวัติศาสตร์วงการมวย คู่เอก วันฉลอง พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม พบ บุญหลงคลองสวนพลูรีสอร์ทอยุธยา ผู้รอง แซมซั่น เพชรยินดี พบ วีระพล สหพรหม ค่าชม 500 บาท ชาวต่างชาติ 2,000 บาท ที่เวทีมวยราชดำเนิน วันพุธที่ 27 มกราคม 2560
กำลังโหลดความคิดเห็น