xs
xsm
sm
md
lg

วุ่นแล้ว "เชียงราย" แจ้งถอน 3 แข้ง "ช้างศึก ยู 23"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนังสือแจ้งถอนตัวจาก เชียงราย ยูไนเต็ด
"กว่างโซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ร่อนจดหมายขอถอน 3 แข้งจากทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บสะสม ชวดแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน เดือนมกราคมนี้

ขณะที่ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เตรียมเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 9 - 27 มกราคม 2561 โดยอยู่ร่วมสายบี ประกอบด้วย เกาหลีเหนือ, ญี่ปุ่น และ ปาเลสไตน์

ซึ่งเมื่อวันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2560 มีการเรียกผู้เล่น 27 รายที่มีชื่อติดทีมมารายงานตัวฝึกซ้อม ปรากฎว่ามีนักเตะเพียง 13 คนที่เข้ารายงานตัว ทว่าล่าสุด สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ส่งหนังสือแจ้งขอถอนตัว 3 นักเตะออกจากทีมชาติชุดนี้ เนื่องจากบาดเจ็บ และไม่สามารถร่วมการแข่งขันได้ ประกอบด้วย สุริยา สิงห์มุ้ย, พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล และ ชินภัทร์ ลีเอาะ

ขณะเดียวกันนักเตะอีก 3 รายจากสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด อาทิ วรวุฒิ นามเวช, ชัยวัฒน์ บุราญ และ อภิรักษ์ วรวงศ์ จะเดินทางมาสมทบกับทีมชาติไทย ชุดดังกล่าว ในวันที่ 24 ธันวาคม 2560 ต่อไป

ทั้งนี้สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ยังมีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2 ในวันที่ 23 มกราคม 2561 และหากผ่านรอบดังกล่าวไปก็ต้องลงสนามในรอบเพลย์ออฟ รอบ 3 พบ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี (รองแชมป์ไชนิส ซูเปอร์ลีก จีน)

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2560 และจะเดินทางไปประเทศจีน ในวันที่ 3 มกราคม 2561 ต่อไป เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน
กำลังโหลดความคิดเห็น