xs
xsm
sm
md
lg

“ตราหมี” ทนไม่ไหว จ่อยื่นฟ้อง “บาร์ซ่า” ทาบทาม “กรีซมันน์” ผิดกฎ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“ตราหมี” ทนไม่ไหว เตรียมยื่นฟีฟ่าฟ้องร้อง “บาร์เซโลน่า” ทาบทาม “กรีซมันน์” ผิดกฎการซื้อขาย หลังทีมเจ้าบุญทุ่มดอดคุยกับครอบครัวนักเตะ หากตรวจพบว่าผิดจริง “เจ้าบุญทุ่ม” ส่อโดนแบน 2 ปี ทันที

สื่อต่างประเทศหลายสำนัก พร้อมใจกันรายงานข่าวว่า “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน เตรียมยื่นฟ้อง บาร์เซโลน่า ทีมคู่แข่งร่วมลีกกับทางฟีฟ่า จากกรณีที่ทีม “เจ้าบุญทุ่ม” พยายามทาบทาม อองตวน กรีซมันน์ ไปร่วมทีม

ก่อนหน้านี้ เพียงไม่กี่วัน มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า ใกล้คว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสไปร่วมทีม ซึ่งตามรายงานระบุว่า “เจ้าบุญทุ่ม” ติดต่อกรีซมันน์ผ่านทางครอบครัวของเจ้าตัว และพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญาเป็นเงิน 100 ล้านยูโรให้แก่ต้นสังกัด

โดยทางทีม “ตราหมี” เห็นว่า การกระทำเช่นนี้เป็นการกระทำที่ผิดกฎการซื้อขายนักเตะทั่วไป ทำให้พวกเขาเตรียมที่จะฟ้องสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า ให้เข้ามาตรวจสอบและตัดสินในเรื่องดังกล่าว

กิลเยร์โม่ อาร์มอร์ ผู้อำนวยการสโมสรบาร์เซโลน่า ได้กล่าวต่อสื่อว่า “ถ้าประธานสโมสรอย่าง บาร์โตเมว ไปพบกับครอบครัวของ อองตวน (กรีซมันน์) เหมือนอย่างที่ข่าวได้บอกไป มันก็คงเป็นเพราะทีมเราได้ทาบทามเข้าแล้วแน่นอน แต่ผมยังไม่ทราบเรื่องราวนี้อย่างแน่ชัดเท่าไหร่”

อย่างไรก็ตาม หาก สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า สอบสวนเรื่องนี้แล้วพบว่าบาร์เซโลน่ามีความผิดจริง จะทำให้ยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลันโดนลงโทษห้ามซื้อขายนักเตะเป็นเวลา 2 ปี เลยทีเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น