xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาน กัล” กร้าว พร้อมรับข้อเสนอบิ๊กทีมพรีเมียร์ หวังแก้แค้น “ผีแดง”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“ฟาน กัล” ยอมรับ อาจไม่รีเทิร์นคุมทีมสโมสรอีก เว้นแต่ได้รับข้อเสนอจากยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตนจะไม่รีรอ เพราะต้องการแก้แค้นอดีตทีมเก่าอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์จอมปรัชญาชาวดัตช์ ยอมรับผ่านสื่อในประเทศอังกฤษ ว่า ตนคงไม่กลับมารับงานกุนซือในระดับสโมสรอีกครั้ง เว้นเสียแต่จะได้รับข้อเสนอจากทีมยักษ์ใหญ่ในเกาะอังกฤษ เพราะตนต้องการแก้แค้น “ปีศาจแดง” แมนฯยูไนเต็ด อดีตทีมที่เขาเคยคุม

ยอดกุนซือมากประสบการณ์เคยถูกแต่งตั้งมากุมบังเหียนทีม “ปีศาจแดง” ช่วงระหว่างปี 2014 - 2016 พาทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2015-16 ก่อนจะถูกปลดหลังพาทีมคว้าแชมป์เพียงไม่กี่วัน

“ผมคงจะไม่คุมทีมระดับสโมสรอีกแล้วต่อจากนี้ เว้นเสียแต่ถ้ามีสโมสรใหญ่ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทาบทามผมมา ผมจะตกลงรับงานอย่างไม่รีรอ หลายๆคนคงถามว่าทำไม เพราะผมอยาจะแก้แค้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” หลุยส์ ฟา นกัล กล่าว

อดีตกุนซือผู้เคยพาทีมยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค รวมถึงอาแจ๊กซ์ อัมสเตอร์ดัม คว้าแชมป์มาเป็นกอบเป็นกำ รวมถึงพาทีมชาติเนเธอร์แลนด์คว้าอันดับ 3 ในศึกฟุตบอลโลก 2014 แต่มาล้มเหลวกับ แมนฯยูไนเต็ด ในระยะเวลา 3 ปีที่ได้โอกาสคุมทัพ ซึ่งที่นั่นเป็นสโมสรสุดท้ายของเขาจนถึงทุกวันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น