xs
xsm
sm
md
lg

ส.บอลเผย 12 รายล้มบอลประกันตัว รอสู้ศาล - เตรียมแจงชื่อผู้มีเอี่ยวล็อตสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เลขาฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เผย 12 ผู้ต้องหาคดี "ล้มบอล" ยื่นขอประกันตัวรอสู้คดีในชั้นศาล ชี้ พร้อมแจงรายชื่อผู้มีเอี่ยวในการกระทำความผิดล็อตสองเร็วๆนี้ รอตำรวจดำเนินการค้นหาหลักฐานให้ครบถ้วน

สืบเนื่องจากการที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ นำโดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วย พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ร่วมแถลงจับกุมขบวนการล็อคผลแข่งขันฟุตบอลไทยลีกล่วงหน้า โดยมีผู้ร่วมขบวนการถึง 12 ราย มีทั้งผู้บริหารทีม-กรรมการ-นักเตะ และอดีตนักเตะอยู่ร่วมขบวนการ โดยมีระบุว่า ยังไม่จบแค่ 12 รายนี้ เตรียมที่จะขยายผลหาตัวใหญ่ต่อไป

ล่าสุด พล.ต.ท.พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันว่าได้ผู้กระทำความผิดทั้ง 12 คน ได้ขอยื่นประกันตัวทั้งหมด เพื่อต่อสู้ในชั้นศาล ด้าน สมาคมฯ เตรียมรวบรวมข้อมูลผู้มีเอี่ยวล้มบอลรอบสองต่อไป

"ในส่วนของ 12 รายแรกที่ตำรวจแถลงข่าวไปนั้น ได้มีการยื่นประกันตัวไปหมดแล้ว และอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวมสำนานส่งฟ้องศาลต่อไป คงจะต้องไปสู้กันในชั้นศาลต่อไป"

"ส่วนรายชื่อผู้ทำผิดล็อตสองนั้น จะมีการประกาศอย่างแน่นอน โดยทุกอย่างกำลังอยู่ในขั้นตอนของตำรวจ คงไม่ต้องถึงขั้นใช้เครื่องจับเท็จ เพื่อเอาผิดใคร เพราะตำรวจเขามีหลักฐานอยู่แล้ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น