xs
xsm
sm
md
lg

"โปรอาร์ม" ฟอร์มแจ๋วจี้ "โรส" 3 สโตรกสวิงอิเหนา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


กิรเดช อภิบาลรัตน์ นักกอล์ฟมือฉกาจชาวไทย มีโอกาสลุ้นเก็บแชมป์ อินโดนีเซียน มาสเตอร์ส ที่แดนอิเหนา หลังวันที่ 3 ทำสกอร์ไล่จี้ผู้นำอย่าง จัสติน โรส จอมเก๋าชาวอังกฤษ อยู่เพียงแค่ 3 สโตรก เช่นเดียวกับ พชร คงวัดใหม่ ซึ่งอยู่อันดับ 4 มีลุ้นปาดแซงแบบเล็กๆ

ศึกกอล์ฟ เอเชียน ทัวร์ รายการ "อินโดนีเซียน มาสเตอร์ส" ณ สนาม รอยัล จาการ์ตา กอล์ฟ คลับ พาร์ 72 ชิงเงินรางวัลรวม 7.5 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 24 ล้านบาท) ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นการประชันวงสวิง รอบสาม

ปรากฏว่ารอบนี้ก็ยังมีคนแข่งไม่จบจำนวนมากเพราะฝนตกหนักและมีฟ้าผ่า ทำให้ต้องยกยอดที่เหลือไปลุยวันสุดท้าย ซึ่งรายของ "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ลงเล่นไป 8 หลุม ทำ 2 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี จบวันสกอร์รวมคือ 13 อันเดอร์พาร์ อันดับ 2 ร่วมตาม จัสตินโรส ผู้นำจากเมืองผู้ดี 3 สโตรก

วันสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ กิรเดช และผองเพื่อนที่เล่นไม่จบต้องลงสนามตั้งแต่ 6 โมงเช้า เพื่อเร่งเครื่องให้ทัน ซึ่งเจ้าตัวกล่าวว่า "ผมต้องงัดฟอร์มการเล่นระดับ เกรด เอ ออกมาเพราะไม่รู้ว่าสภาพอากาศนั้นจะเป็นอย่างไร แต่สิ่งที่อยู่ในใจผมคือ ผมต้องลงเล่นให้ดีที่สุดในช่วงที่เหลือ"

ด้านผู้เล่นชาวไทยคนอื่น พชร คงวัดใหม่ เล่นไป 8 หลุม สกอร์มี 12 อันเดอร์พาร์ อันดับ 4 ร่วม ยังพอมีลุ้นเล็กๆ ต่อด้วย แดนไท บุญมา อันดับ 6 ร่วม มี 11 อันเดอร์พาร์และ ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ อันดับ 10 ร่วม สกอร์ 10 อันเดอร์พาร์ ต้องไปลุ้นวันสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น