xs
xsm
sm
md
lg

เกเตอเรด จัดสวิง “เกเตอเรด ท้าดวลเหล็ก 2 กับโปรเม”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มร.โอเมอร์ มาลิค กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่มประเทศไทย เป๊ปซี่โค อิงค์ และนายสมชัย เกตุชัยโกศล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด พร้อมด้วย โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเกเตอเรด จัดกิจกรรม ท้าดวลเหล็ก2 ลุ้นออกรอบกับโปรเม ที่สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี
เกเตอเรด จัดกิจกรรมพานักกอล์ฟร่วมหวดวงสวิงกับ โปรเม-เอรียา จุฑานุกาล แบรนด์แอมบาสเดอร์ชาวไทยคนแรกของเกเตอเรด ในกิจกรรมพิเศษส่งท้ายปี “เกเตอเรด ท้าดวลเหล็ก 2 ลุ้นออกรอบกับโปรเม” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่นได้ออกรอบกับโปรเมอย่างใกล้ชิด ณ สนามอัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา

โปรเม-เอรียา พูดถึงกิจกรรมวันนี้ว่า “เมและเกเตอเรดได้มาร่วมออกรอบพร้อมนักกอล์ฟหลายๆ ท่านแบบใกล้ชิดซึ่งเป็นครั้งแรกของเม และยังมีโอกาสได้แชร์เทคนิคการตีเหล็ก 2 ของเมด้วย สนุกมากๆ สำหรับตัวเมเอง ทุกๆ การออกรอบ ทุกๆ ทัวร์นาเมนท์ เมตั้งใจว่าจะออกไปตีกอล์ฟให้เต็มที่และสนุกที่สุด เมมองว่าการหมั่นฝึกซ้อม หมั่นพัฒนาปรับปรุงตัวเองอย่างต่อเนื่อง และการดูแลร่างกายให้พร้อมสำหรับการออกกำลังกายนั้นสำคัญมาก เมอยากเชียร์ทุกคนที่สนใจการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายให้มุ่งมั่นและกล้าเอาชนะตัวเอง รวมถึงอยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับเรื่องการสูญเสียเหงื่อและการชดเชยน้ำจากออกกำลังกายด้วย เพราะจะทำให้เราได้สนุกกับการออกกำลังอย่างเต็มที่”

สำหรับกิจกรรม “เกเตอเรด ท้าดวลเหล็ก 2 ลุ้นออกรอบกับโปรเม” มีผู้ผ่านเข้ารอบ 69 คน เข้าไปร่วมประลองวงสวิงแบบตัวต่อตัวกับโปรเม นอกจากนี้เจ้าตัวยังเปิดกอล์ฟคลินิกเผยเทคนิคการตีเหล็กยาวแบบเฉพาะตัว พร้อมสาธิตวิธีการตีเหล็ก 2 หลุม 5 ในช่วง ‘Catch MAY if you can’ แบบติดขอบสนาม และเปิดโอกาสให้แฟนได้ร่วมชมและถ่ายรูปกับถ้วยแชมป์ซีเอ็มอี กรุ๊ป ทัวร์ แชมเปียนชิป ของเธออีกด้วย



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *

กำลังโหลดความคิดเห็น