xs
xsm
sm
md
lg

เละ!! “เฮียมู” เปียกปอนทั้งนม-น้ำ หวิดฟาดปาก “เอแดร์สัน” หลังเกม

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

แมนฯซิตี้ นำโด่ง 11 แต้มเมื่อพ้น 16 นัด
สื่ออังกฤษทุกสำนักพร้อมใจกันแฉเหตุการณ์วุ่นวายหลังเกม แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 10 ธันวาคมที่ผ่านมา ทำเอา โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปียกปอนไปด้วยน้ำกับนม

แมนฯยู พ่ายแพ้คาบ้านด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ มูรินโญ่ ไม่พอใจเดินไปที่ห้องแต่งตัวทีมเยือน เนื่องจากแข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ส่งเสียงดังโหวกเหวกปราศจากซึ่งความเคารพซึ่งกันและกันอย่างสิ้นเชิง

ระหว่างนั้น มูรินโญ่ ได้เจอกับ เอแดร์สัน ผู้รักษาประตูของ แมนฯซิตี้ ก่อนที่จะปะทะคารมกันอย่างดุเดือด ซึ่งแน่นอนเป็นภาษาโปรตุเกสชัดถ้อยชัดคำ เพราะผู้เล่นของ “เรือใบสีฟ้า” เป็นบราซิล แถมเล่นให้ เบนฟิก้า ก่อนย้ายมาเมื่อซัมเมอร์

จังหวะนี้เหตุการณ์บานปลาย เพราะไม่ใช่แค่ มูรินโญ่ แต่มีนักเตะคนอื่นๆ ของ แมนฯยู ไปด้วยนำโดย โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ทำให้มีเหตุตะลุมบอนวุ่นวายกันราว 20 คนทั้งสองทีมรวมมีสต๊าฟฟ์โค้ชเข้ามาเกี่ยวด้วย

สถานการณ์ ณ ตอนนี้ แมนฯซิตี้ นำโด่งทิ้ง 11 แต้มเมื่อพ้น 16 นัด ต่อไปจะไปเยือน สวอนซี ซิตี้ วันพุธที่ 13 ธันวาคมนี้ ส่วน แมนฯยู อันดับที่ 2 เตะวันเดียวกันยังได้เฝ้าบ้านโดยจะรับมือ บอร์นมัธ
กำลังโหลดความคิดเห็น