xs
xsm
sm
md
lg

เมืองไทยจะได้ดูไหม สื่อนอกงดถ่าย “ผี” เตะเอฟเอ

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ขึ้นชื่อว่าเป็นทีมใหญ่ไม่ว่าลงแข่งรายการใดก็จะมีแมตช์ถ่ายทอดสดให้ชมกันอยู่เสมอ แต่ไม่ใช่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอบนี้ เมื่อเกมที่พวกเขาจะพบกับ ดาร์บี เคาน์ตี ศึก เอฟเอ คัพ รอบสาม จะไม่มีการถ่ายทอดสัญญาณสดให้แฟนบอลได้ดูกันเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

ปกติแล้ว บีบีซี และ บีที สปอร์ต จะรับหน้าเสื่อถ่ายทอดสดเกมของ แมนฯยู ให้แฟนๆ ทั่วโลกดูกันเป็นประจำ โดยเฉพาะรายการ เอฟเอ คัพ ที่ “ผีแดง” ได้โชว์ฟอร์มเตะให้ดูกันแบบสดๆถึง 58 นัด ตลอด 12 ปีที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้เจ้าของสถานีอย่าง บีบีซี กับ บีที สปอร์ต ไม่ถ่ายให้แฟนๆ ดู

ครั้งสุดท้ายที่เกม เอฟเอ คัพ ของ แมนฯยู ไม่ได้มีการถ่ายทอดสดให้ชมต้องย้อนกลับไปเดือนมกราคม ปี 2005 โดยคราวนั้นพวกเขาทำได้เสมอกับ เอ็กเซเตอร์ ซิตี 0-0 ในเกมรอบสาม ก่อนจะมาชนะในเกมรีเพลย์ 2-0 ส่วนเกมนี้เหตผลหลัก คือ ทางช่องสถานีทีวีอังกฤษ ต้องการถ่ายคู่อื่น

ทั้งนี้ เกมบิ๊กแมตช์รอบสาม ระหว่าง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเจอ เอฟเวอร์ตัน ศึก เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี แมตช์ แฟนๆ จะได้ชมกันตามปกติ ในคืนวันที่ 5 มกราคม เช่นเดียวกับทีมใหญ่อย่าง อาร์เซนอล ไปเยือน นอตติงแฮม ฟอเรสต์ ก็จะมีถ่ายทอดเช่นกัน 7 มกราคม นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น