xs
xsm
sm
md
lg

“แหลม” อวยพร “พี่ตูน” ทำภารกิจก้าวคนละก้าวสำเร็จ-ลั่นพร้อมเจอ “เอสตราด้า”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” กำปั้นแชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของสภามวยโลก (WBC) ร่วมกิจกรรมวิ่ง “ก้าวคนละก้าว” กับ “ตูน บอดี้สแลม” ร็อกเกอร์ชื่อดังของประเทศไทย ในช่วงเช้าวันที่ 6 ธันวาคม โดยกล่าวอวยพรให้เจ้าของกิจกรรมทำภารกิจนี้สำเร็จเพื่อคนไทย พร้อมกับตนเองที่จะป้องกันเข็มขัดจาก ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ให้ได้

กิจกรรม “ก้าวคนละก้าว” วันที่ 36 นักร้องนำของวงบอดี้สแลม พร้อมทีมงาน ออกสตาร์ทจากคิงเพาเวอร์ รางน้ำ ตั้งแต่เวลา 04.00 น.ไปจนถึงศูนย์การค้า เดอะ เซนส์ ปิ่นเกล้า เวลา 07.00 น. ซึ่งระหว่างทางก็ได้มีประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นบริเวณริมถนน พร้อมทีมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และทีมแพทย์ที่คอยตามประกบแบบใกล้ชิด

นอกเหนือจากเหล่าเซเลบริตีคนดังในวงการบันเทิง การวิ่งประจำวันนี้ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวตของ WBC พร้อมทีมงานรวมถึง “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์คู่ใจก็มารอรับ “พี่ตูน” ณ จุดพักเซตแรกที่ เดอะ เซนส์ ปิ่นเกล้า ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เข้าร่วมกิจกรรมวิ่งในเซต 2 จาก เดอะ เซนส์ ไปจนถึงโรงงานผลิตน้ำมหาสวัสดิ์ ระยะทาง 11.1 กิโลเมตร

โดยก่อนวิ่งเซต 2 ศรีสะเกษ ให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้ได้มาร่วมวิ่งกับ พี่ตูน ก็รู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสทำบุญร่วมกันครั้งนี้ เตรียมพร้อมมาดีเพราะปกติก็ต้องออกวิ่งเป็นประจำอยู่แล้ว ระยะทาง 11 กิโลเมตร ไม่ใช่ปัญหา ขณะเดียวกัน ผมก็อยากอวยพรและเป็นกำลังใจให้พี่ตูนทำภารกิจครั้งนี้ให้สำเร็จด้วยดี”

ทั้งนี้ กำปั้นวัย 30 ปี ยังพูดถึงไฟต์ป้องกันแชมป์ที่จะเจอกับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ผู้ท้าชิงจาก เม็กซิโก วันที่ 24 กุมภาพันธ์ ที่ เดอะ ฟอรัม แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ด้วยว่า “ตอนนี้ผมเตรียมความพร้อมมาดีมากจนเกือบทะลุ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว ดังนั้นจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และจะป้องกันแชมป์เอาไว้ให้ยาวนานที่สุดด้วย”

มาวิ่งด้วยกันในเซต 2

สปอนเซอร์ให้กำลังใจเพียบ

ครึ่งทางแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น