xs
xsm
sm
md
lg

อย่าลืมแชมป์ยูโรปาฯ “ราฟา” มั่นแฟนเชลซีต้อนรับอบอุ่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เชื่อมั่นกองเชียร์ เชลซี จะต้อนรับกลับสู่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างอบอุ่น ก่อนฟาดแข้งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม

เบนิเตซ วัย 57 ปี ถูกดึงมาคุม “สิงโตน้ำเงินคราม” แบบขัดตาทัพ แทน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ บิ๊กบอสชาวอิตาเลียน เดือนพฤศจิกายน 2012 ตอบแทนความไว้วางใจแก่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม ภายในระยะเวลา 6 เดือนเศษ ปิดซีซันอันดับ 3 และคว้าแชมป์ ยูฟา ยูโรปา ลีก

อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งเสียเก้าอี้แก่ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ฝีปากกล้า ฤดูกาลถัดไป กล่าว “ผมคิดว่าแฟนๆ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร หลายคนที่ผมเจอตามท้องถนน ก็ทักทายกันตามปกติ กองเชียร์ส่วนใหญ่น่าจะนึกได้ว่า ผมทำงานอย่างมืออาชีพ”

“ตอนนั้นเราจบซีซันอันดับ 3 ผ่านควอลิฟาย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แบบอัตโนมัติ ตามที่ อบราโมวิช ตั้งเป้าหมาย ขณะเดียวกันเราก็ยังเป็นแชมป์ ยูโรปา ลีก ผมคิดว่าแฟนๆ น่าจะพึงพอใจ ผมมีเพื่อนหลายคนที่นั่น และมีความสัมพันธ์กับเหล่าสตาฟฟ์ เชื่อว่าแฟนๆ ไม่น่าจะเป็นปัญหา”

สถานการณ์ล่าสุด “สาลิกาดง” หยุดสถิติปราชัย 4 เกมรวด ตามตีเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส 2-2 ทั้งที่ตามอยู่ 2 ลูกช่วงพักครึ่ง คืนวันอังคารที่ 28 พฤศจิกายน ก่อนเดินทางสู่กรุงลอนดอน สุดสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น