xs
xsm
sm
md
lg

"ยามาฮ่า" เครียด "รอสซี" ส่อแววเมินสัญญาใหม่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ลิน จาร์วิส ทีมบอสของ โมวิสตาร์ ยามาฮ่า เผยผ่านสื่อกังวลไม่น้อยหาก วาเลนติโน รอสซี นักบิดจอมเก๋าขวัญใจแฟนๆวงการ โมโตจีพี ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเพื่อขับขี่กับทีมต่อเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2018

ก่อนหน้านี้ รอสซี เคยเปรยผ่านสื่อว่าขอพิจารณาเรื่องอนาคตหลังสัญญาเล่มเดิมที่เซ็นไว้หมดลง ซึ่งก็มีแนวโน้มสูงว่าเจ้าตัวอาจรีไทร์ออกจากวงการไป หรือคิดถึงการย้ายไปขับกับทีมอื่นหากยังรู้สึกสนุกกับวงการสองล้อ

ผลงานของ โมวิสตาร์ ยามาฮ่า ปี 2017 ที่เพิ่งรูดม่าน ไม่น่าพึงพอใจนักโดย รอสซี จบซีซั่นที่อันดับ 5 พลาดลุ้นแชมป์โลกอีกครั้ง และได้ครองแชมป์สนามเพียงครั้งเดียวที่ เนเธอร์แลนด์ส โดยผลที่ออกมาอาจนำไปสู่ความไม่พอใจแก่นักบิดหมายเลข 46 รายนี้

ด้านฝั่งของ ลิน จาร์วิส ทีมบอสคนดัง ระบุหากทีมงานยังไม่สามารถพัฒนารถให้สู้กับคู่แข่งได้สูสีกว่านี้ก็มีโอกาสสูงที่ "เดอะ ด็อกเตอร์" จะตีจาก โดยกล่าวว่า "ความมุ่งมั่นของเขาขึ้นอยู่กับศักยภาพรถแข่งของเรา ซึ่งช่วงการเทสต์ฤดูหนาวเราจะคุยกับเขา แต่คิดว่าอนาคตเขาคงตัดสินใจเมื่อผ่านไป 3-4 เรซ"

ทั้งนี้ เมื่อถามว่าหาก รอสซี คิดวางมือแล้วจะเอาใครมาแทน จาร์วิส ก็เผยว่ามีคนที่เล็งไว้มากมายทั้ง โยฮัน ซาร์โก นักบิดเลือดเฟรนช์ที่ฟอร์มแรงกับ มอนสเตอร์ ยามาฮ่า เทค 3 หรือ คัล ครัทช์โลว์ มือเก๋าวางใจได้จาก แอลซีอาร์ ฮอนด้า ที่จะหมดสัญญาปีหน้าเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น