xs
xsm
sm
md
lg

“เปแอสเช” ดุต่อเนื่อง บุกอัด “โมนาโก” ยืดสถิติไร้พ่าย 20 เกมติด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ปารีส แซงต์ แชร์แมง ฟอร์มยังร้อนแรง บุกสอย โมนาโก ถึงถิ่น 2-1 ยืดสถิติไร้พ่ายติดต่อกันทุกรายการ 20 นัด ตั้งแต่เปิดฤดูกาล เก็มสามแต้มยึดฝูงเหนียวแน่น ทิ้งห่าง ลียง 9 แต้ม

ศึกฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน 2560 เกมบิ๊กแมตช์ โมนาโก แชมป์เก่าฤดูกาลที่แล้ว เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์แมง

ก่อนเกม เปแอสเช ของกุนซืออูไน เอเมรี ฟอร์มร้อนแรง ไม่แพ้ใครมา 19 นัดติดต่อกันในทุกรายการ และเป็นการเก็บชัยชนะได้ถึง 9 ใน 10 นัดหลังสุด ขณะที่ โมนาโก เมื่อกลางสัปดาห์เปิดบ้านพ่าย แอร์เบ ไลป์ซิก ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ตกรอบฟุตบอลยุโรปอย่างแน่นอนแล้ว

เจ้าถิ่นโมนาโก เริ่มเกมได้อย่างน่ากลัว มีโอกาสลุ้นประตูหลายต่อหลายครั้ง แต่พลาดเป้าไปหมด และสุดท้ายเป็นทีมเยือน เปแอสเช ที่มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากความผิดพลาดของกองหลังเจ้าถิ่น และเป็นเอดินสัน คาวานี่ จิ้มบอลเข้าไปง่ายๆ ในนาทีที่ 19 ก่อนจบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง เปแอสเช ครองเกมได้เหนือกว่า และมาได้จุดโทษในนาทีที่ 52 จากจังหวะที่ อาเดรียน ราบิโอต์ ถูกดึงล้มในเขตโทษ และเป็น เนย์มาร์ สังหารไม่พลาด หนีห่าง 2-0

เจ้าถิ่นโมนาโก ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากลูกฟรีคิกของ เจา มูตินโญ่ ที่ยิงไปแฉลบกำแพงเข้าประตูไป ในนาทีที่ 81

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลา 90 นาที ปารีส แซงต์ แชร์แมง บุกชนะ โมนาโก ถึงถิ่น 2-1 เก็บสามแต้มอีกหนึ่งนัด มี 38 แต้ม จาก 14 เกม ทิ้งห่างอันดับ 2 โอลิมปิก ลียง ถึง 9 คะแนน และยืดสถิติไม่แพ้ใครทุกรายการเป็นเกมที่ 20 ติดต่อกันตั้งแต่เปิดฤดูกาล ขณะที่ โมนาโก รั้งอันดับ 3 ของตาราง มี 29 แต้มเท่ากับ ลียง แต่เฮดทูเฮดเป็นรอง

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
โมนาโก (3-4-1-2) : ดานิเยล ซูบาซิช (GK), คามิล กลิค, เจเมอร์สัน, อันเดรีย รักจี้, อัลมามี ตูเร่, ฟาบินโญ่, ยูริ ทีเลมันส์, ยอร์เก้, เจา มูตินโญ่, ราดาเมล ฟัลเกา, บาลเด้ เกอิต้า

เปแอสเช (4-3-3) : อัลโฟเซ่ อเรโอล่า (GK), เลย์วิน เคอร์ซาว่า, ธิอาโก้ ซิลวา, มาร์ควินญอส, ดาเนียล อัลเวส, ยูเลียน แดร็กซ์เลอร์, อาเดรียน ราบิโอต์, มาร์โค แวร์รัตติ, เนย์มาร์, คีเลียน เอ็มบัปเป้, เอดินสัน คาวานี
กำลังโหลดความคิดเห็น