xs
xsm
sm
md
lg

“สิงห์” ฆ่าไม่ตาย! “วิลเลียน” ซูเปอร์ซัป พา เชลซี ตีเจ๊า “หงส์” ท้ายเกม 1-1

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


วิลเลียน สวมบทฮีโร่กลายเป็นซูเปอร์ซัปลงมาเป็นตัวสำรองซัดประตูให้ “สิงห์บลูส์” เชลซี ไล่ตามตีเสมอ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถึงถิ่นแอนฟิลด์ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ดึกของคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2560 เป็นการลงสนามนัดที่ 13 ของฤดูกาล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “สิงห์บลูส์” เชลซี

เกมนี้เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์หงส์แดง ตัดสินใจพัก ซาดิโอ มาเน่ และโรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่ เป็นเพียงตัวสำรอง โดยใช้ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เป็น 4 ประสานในแนวรุก

ส่วน อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ทีมสิงห์บลูส์ จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย อัลบาโร่ โมราต้า, เอเด็น อาซาร์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ โดยใช้ แดนนี ดริงค์วอเตอร์ ลงสนามในตำแหน่งของ เชส ฟาเบรกัส ที่มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรอง

ในครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมมีโอกาสลุ้นประตูพอๆ กัน โดยเป็นเจ้าถิ่นที่ครองเกมบุกได้เหนือกว่าเล็กน้อย แต่ยังทำอะไรแนวรับผู้มาเยือนไม่ได้ จบ 45 นาทีแรก เสมอกันแบบไร้สกอร์ 0-0

ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ยังคงเดินเกมรุกได้ดีกว่า และมาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 65 จากความผิดพลาดของ บากาโยโก้ และเป็น โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ได้บอลในเขตโทษก่อนยิงผ่านมือ ธิโบต์ กูร์ตัวส์ เข้าไป

หลังจากเสียประตู เชลซี โหมบุกอย่างหนักเพื่อทวงประตูคืน โดยเฉพาะช่วง 10 นาทีสุดท้ายแทบจะพับสนามบุกใส่เจ้าถิ่น จนความพยายามมาประสบผลสำเร็จในนาทีที่ 85 วิลเลียน ดาวเตะหัวฟูที่ลงมาในฐานะตัวสำรอง ได้โอกาสชิพบอลในกรอบเขตโทษข้ามหัว ซิมง มิโญเล่ต์ เข้าไปอย่างสุดสวย ตีเสมอ 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือยังคงเป็น เชลซี ที่ทำได้ดีกว่า ขึงเกมบุกใส่เจ้าถิ่น แต่ไม่ผ่านแนวรับของ “หงส์แดง” หมดเวลา 90 นาที ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเสมอ เชลซี 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

โดย “สิงห์บลูส์” เชลซี รั้งอันดับ 3 ของตารางเหมือนเดิม มี 26 คะแนน ตามหลังจ่าฝูงแมนฯซิตี้ ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 8 คะแนน ขณะที่ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 5 ของตาราง มี 24 แต้ม

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม
ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ซิมง มิโญเล่ต์ (GK), โจ โกเมซ, โจเอล มาติป, รักนาร์ คลาวาน, อัลแบร์โต้ โมเรโน่, ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, โมฮัมเหม็ด ซาลาห์, อเล็กซ์ อ็อซ์เลด-แชมเบอร์เลน, ดาเนียล สเตอร์ริดจ์

เชลซี (3-5-1-1) : ธิโบต์ กูร์ตัวส์ (GK), แกรี เคฮิลล์, อันเดรส คริสเทนเซ่น, เซซาร์ อัซปิลิคูเอต้า, มาร์กอส อลอนโซ่, ทิมู บากาโยโก้, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, แดนนี ดริงค์ วอเตอร์, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เอเด็น อาซาร์, อัลบาโร่ โมราต้า
จังหวะลูกยิงตีเสมอของ เชลซี

คล็อปป์ จับมือ คอนเต้
กำลังโหลดความคิดเห็น