xs
xsm
sm
md
lg

ตามรอย "ชนาธิป" สื่อนอกเผยทีมดัง "เจลีก" จีบ "มุ้ย" ร่วมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย
ฟ็อก สปอร์ต เอเชีย รายงานข่าว เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย ได้รับความสนใจจาก คาวาซากิ ฟรอนทาเล แห่ง "เจลีก"

ภายหลังจากที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย ถูกยืมตัวไปค้าแข้งกับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมน้องใหม่ฟุตบอลเจลีก และสามารถทำผลงานได้ดี จนเป็นส่วนหนึ่งในการนำทีมหนีตกชั้นสำเร็จ ทำให้มีข่าวว่าหลายสโมสรในประเทศญี่ปุ่นให้ความสำคัญ และจับตาสถานการณ์ของนักเตะชาวไทยมาก

ล่าสุด ฟ็อก สปอร์ต เอเชีย สื่อดังรายงานว่า ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าวัย 29 ปี ของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ลีกคัพ ได้รับความสนใจจากทีมในเจลีกจริง โดยเฉพาะสโมสรอย่าง คาวาซากิ ฟรอนทาเล ทีมอันดับ 2 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน

พร้อมกันนี้มีการยืนยันจาก "กิเลนผยอง" ด้วยว่ากระบวนการย้ายทีมของ ธีรศิลป์ นั้นยังไม่ได้มีการตัดสินใจในเวลานี้ เนื่องจากยังมีรายละเอียดอีกมากมายที่ต้องพิจารณา

สำหรับ ธีรศิลป์ โด่งดังสุดขีดกับการได้รับโอกาสจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ไม่สามารถก้าวสู่ทีมชุดใหญ่ได้ จนถูกปล่อยตัวกลับประเทศไทย และได้รับโอกาสไปค้าแข้งกับ อัลเมเรีย ในลาลีกา สเปน ทว่ามีโอกาสในการลงสนามค่อนข้างน้อย ก่อนเจ้าตัวตัดสินใจกลับมาค้าแข้งกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น