xs
xsm
sm
md
lg

ECCO S-DRIVE ฉีกกฎเกณฑ์รองเท้ากอล์ฟแบบเดิมๆ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ECCO เปิดตัวรองเท้ากอล์ฟรุ่น S-DRIVE รองเท้าแนวใหม่ที่โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์แปลกใหม่แตกต่างจากรองเท้ากอล์ฟทั่วไป โดยทีมออกแบบได้นำจุดเด่นของรองเท้าวิ่งและรองเท้ากีฬามาใช้ นั่นคือโครงสร้างรองเท้าที่มีน้ำหนักเบา เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเคลื่อนไหว และรูปลักษณ์ที่ต่างไปจากรองเท้ากอล์ฟเดิมๆ

โครงสร้างของรองเท้ากอล์ฟ ECCO S-DRIVE ถูกออกแบบให้ดูเรียบง่าย โดยลดจำนวนห่วงร้อยเชือกรองเท้า ตัดส่วนแข็งตรงหัวรองเท้า (Toe cap) และออกแบบส่วนลิ้นรองเท้าให้ดูเรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยให้การเคลื่อนไหวจากส้นเท้าสู่หน้าเท้าเป็นไปอย่างนุ่มนวล ช่วยลดการใช้พลังงานจากการเดินออกรอบ ทำให้รู้สึกเหนื่อยน้อยลง

ภายใต้ชั้นลวดลายด้านบนของรองเท้ารุ่น S-DRIVE ได้นำเอาวัสดุตาข่ายไมโครไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษมาใช้ เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับรองเท้า และยังคงรูปทรงแม้ถูกใช้เป็นเวลานาน แผ่นรองฝ่าเท้า (Inlay sole) ทำจากหนังแท้ สามารถถอดออกเพื่อเพิ่มเนื้อที่ภายในรองเท้า พร้อมคงความสบายแม้ไม่มีแผ่นรองฝ่าเท้าขณะเดิน มาพร้อมเทคโนโลยีการฉีดพื้นรองเท้า Direct injection กับพื้นวัสดุ TPU (Thermoplastic Polyurethane) ที่มีความคงทน ผนวกกับ E-DTS (พื้นรองเท้าร้อยปุ่ม) ช่วยรองรับทุกการเคลื่อนไหวของเท้า รวมถึง HYDROMAX เทคโนโลยีกันน้ำ พร้อมช่วยระบายเหงื่อ ให้เท้าแห้งสบายตลอดเวลา



* * *คลิก Like เพื่อมาเป็นแฟนเพจของหน้า “MGR SPORT” รับข่าวสารแวดวงกีฬาชนิดเกาะติดขอบสนามคลิกที่นี่เลย!!* * *

กำลังโหลดความคิดเห็น