xs
xsm
sm
md
lg

“เจย์” เหมาสอง! “ชนาธิป” ลงต่อเนื่อง “คอนซาโดเล่” บุกเชือดชิมิสึ รอดตาย 100%

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


“ชนาธิป” ลงสนามนัดที่ 14 ให้ต้นสังกัด “เจย์ โบธรอยด์” เหมาคนเดียว 2 ประตู พา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเชือด ชิมิสึ เอสพัลส์ ถึงถิ่น การันตีการอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไปเป็นที่แน่นอนแล้ว

ศึกฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น วันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 เป็นการฟาดแข้งในนัดที่ 32 ของฤดูกาล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ บุกเยือน ชิมิสึ เอสพัลส์ ที่กำลังดิ้นรนหนีตาย

เกมนี้ เฮดโค้ชอย่าง ชูเฮ โยโมดะ ส่ง “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ร่างจิ๋วขวัญใจชาวไทย ลงสนามเป็นเกมที่ 14 ประสานงานเกมรุกร่วมกับ เจย์ โบธรอยด์, ชินโกะ เฮียวโดะ, ฮิโรกิ มิยาซาว่า โดยในเกมนี้หากยอดทีมจากเกาะฮอกไกโดสามารถบุกมาเก็บชัยชนะเหนือ ชิมิสึ เอสพัลส์ ได้ พวกเขาจะรอดตกชั้นทันที

เริ่มเกมมาเพียง 11 นาที คอนซาโดเล่ บุกมานำ 1-0 จากจังหวะที่ เจย์ โบธรอยด์ อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ขึ้นโหม่งเต็มๆ ผ่านมือนายประตูเจ้าถิ่นตุงตาข่าย

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 39 คอนซาโดเล่ มาหนีห่าง 2-0 จากจังหวะที่ ชนาธิป เลี้ยงบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อนโดนกองหลังทีมเยือนสกัดเอาไว้ แต่บอลไปเข้าทาง เจย์ โบธรอยด์ ที่อยู่ถูกที่ถูกเวลา ซัดจ่อๆ เข้าไปไม่เหลือ และจบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์นี้

เกมในครึ่งหลังเจ้าถิ่นพยายามเปิดเกมบุกอย่างเต็มที่ เพื่อทวงประตูคืน แต่จบสกอร์ไม่คมเท่าที่ควร โดยคอนซาโดเล่ อาศัยจังหวะโต้กลับจาก ชนาธิป ที่เล่นงานแผงหลังเจ้าถิ่นได้หลายต่อหลายครั้ง แต่จบสกอร์ไม่ได้เช่นกัน

หมดเวลา 90 นาที คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกเฉือนชนะ ชิมิสึ เอสพัลส์ ถึงถิ่น 2-0 เก็บสามแต้มสำคัญ มี 37 คะแนน รั้งอันดับ 13 ของตาราง การันตีการอยู่ต่อในลีกสูงสุดของญี่ปุ่นต่อไปในฤดูกาลหน้า ขณะที่ชิมิสึ เอสพัลส์ รั้งอันดับ 14 ของตาราง มี 31 แต้ม ยังต้องดิ้นรนหนีตายในอีก 2 เกมที่เหลือ
กำลังโหลดความคิดเห็น