xs
xsm
sm
md
lg

"ฟาวเลอร์" ตามไม่ทัน "คิซซีร์" อัด 4 อันเดอร์หยิบแชมป์โอเอชแอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


แพ็ตตัน คิซซีร์ โปรหนุ่มชาวอเมริกัน กลายเป็นคนที่โชว์ฟอร์มดีที่สุดในวันสุดท้ายของรายการ โอเอชแอล คลาสสิค แอท มายาโคบา ที่สหรัฐอเมริกา จากผลงานคว้าแชมป์ไปด้วยสกอร์ 19 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ริคกี ฟาวเลอร์ เต็งแชมป์ของเจ้าถิ่น ไล่ตามไม่ทันได้เพียงตำแหน่งรองแชมป์

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ "โอเอชแอล คลาสสิค แอท มายาโคบา" ณ สนาม เอล คามาลีออน กอล์ฟ คลับ เมืองปลายา เดล คาร์เมน พาร์ 71 ประเทศสหรัฐอเมริกา ชิงเงินรางวัลรวม 7.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 213 ล้านบาท) วันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสุดท้าย

ปรากฏว่าวันสุดท้าย แพ็ตตัน คิซซีร์ โปรหนุ่มเจ้าถิ่น เล่นได้ดีทำ 4 เบอร์ดีแบบไม่มีผิดพลาดเลย ส่งให้เจ้าตัวได้สกอร์ทั้งสิ้น 19 อันเดอร์พาร์ ได้แชมป์ พีจีเอ ทัวร์ ใบแรกในชีวิตพ่วงเงินรางวัลกลับบ้าน 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 39 ล้านบาท) เฉือน ริคกี ฟาวเลอร์ คู่แข่งรุ่นน้องนิดๆ 1 สโตรก

รายของ ฟาวเลอร์ วันสุดท้ายลงสนามซัด 6 เบอร์ดี แต่พลาดเสีย 2 โบกี จบวันได้ 4 อันเดอร์ กระนั้นก็ไม่เพียงพอจะเป็นแชมป์ แต่กระนั้นก็ทำให้ คิซซีร์ ยอมรับว่าเล่นลำบากมาก "ผมดีใจที่จบการแข่งขันแบบนี้ เพราะ ริคกี ทำให้ผมต้องเร่งฟอร์มอย่างหนักในวันสุดท้าย"

ส่วนผลงานของมือดังรายอื่น คิม ซี วู ตัวแทนจากเกาหลีใต้ เล่นได้ดีจบรายการที่ 15 อันเดอร์พาร์ อันดับ 3 เดี่ยวๆ ดีสุดในหมู่สวิงเอเชีย และ อเล็กซ์ เซจก้า จาก เยอรมนี วันสุดท้ายเก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์ รวมเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ปิดฉากอันดับ 9 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น