xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" ยั๊วะ!! โจรแซมบ้าปล้นรถตู้-งัดปืนจ่อหัวทีมงาน "เมอร์เซเดส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เกิดเหตุร้ายกับทีมงานของ เมอร์เซเดส เอเอ็มจี ทีมรถสูตรหนึ่งชั้นนำของวงการ ขณะเดินทางไปแข่งขันที่บราซิล เมื่อมีกลุ่มคนร้ายของเจ้าถิ่นดักปล้นทรัพย์สินมีค่าจากทีมงานระหว่างนั่งรถตู้กลับที่พัก พร้อมใช้อาวุธปืนข่มขู่ ด้านของ ลูอิส แฮมิลตัน แชมป์โลกคนปัจจุบัน กล่าวรับไม่ได้ที่ต้องเจอเรื่องแบบนี้ทุกปี

รถตู้ของทีมงาน เมอร์เซเดส ออกจากสนาม อินเตอร์ลากอส วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน เพื่อกลับไปที่พัก ทว่ายังไม่ทันถึงที่หมายก็ถูกดักปล้นโดยกลุ่มโจรติดอาวุธของเจ้าถิ่น โดยมีการใช้ปืนข่มขู่ทีมงานและยิงปืนขึ้นฟ้า ลักเอาทรัพย์สินมีค่าไปมากมาย ส่วนทีมงานที่อยู่บนรถคันดังกล่าวปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บ

ด้านของ แฮมิลตัน แชมป์โลก 4 สมัยประจำทีม ที่เพิ่งมารู้ข่าวภายหลังว่าทีมงานของตนถูกจี้ปล้น ก็ออกอาการหัวเสียที่ต้องเจอเรื่องแบบนี้ซ้ำซาก "มีการยิงปืนขึ้นฟ้า เอาปืนจ่อหัวทีมงานของเรา มันน่าเสียใจมากที่ได้ยินเรื่องแบบนี้ มันเกิดขึ้นทุกปี เอฟวันกับทีมงานควรทำอะไรกันมากกว่านี้ ไม่ต้องมาแก้ตัว"

ฝั่งตัวแทนของ เมอร์เซเดส ก็ยืนยันความปลอดภัยของทีมงานด้วยว่า "ของมีค่าต่างๆถูกชิงไปหลายชิ้น แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือทุกคนปลอดภัยและไม่ได้รับบาดเจ็บ"

ทั้งนี้ การแข่งขันที่ บราซิล ทีมงานและนักขับในวงการมักเจอกลุ่มมิจฉาชีพดักจี้-ปล้น อยู่หลายครั้ง โดยครั้งหนึ่ง เจนสัน บัตตัน อดีตแชมป์โลกชาวอังกฤษ เคยโดนดักปล้นทรัพย์สินระหว่างขับรถกลับที่พักเมื่อปี 2010 แต่ก็มีคนมาช่วยเหลือทัน
กำลังโหลดความคิดเห็น