xs
xsm
sm
md
lg

เอาแล้ว! “ดอร์ทมุนด์” เสนอตัวเป็นพันธมิตร “สมาคมลูกหนังไทย”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

ตัวแทนทีม ดอร์ทมุนด์ พบรองเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย
“เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน เข้าพบ พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาสมาคมฟุตบอลไทย พร้อมเสนอแผนพัฒนาลูกหนัง หวังเป็นพันธมิตรกับสมาคมฟุตบอลไทย

วันที่ 9 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10.00 น. สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ให้การต้อนรับตัวแทนจาก สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมชั้นนำในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ให้ความสนใจเป็นพาร์ตเนอร์ชิพของสมาคมฯ
ภายในที่ประชุม นำโดย ชัชวีร์ ชีวีวัฒน์, มร.ซูเรช เลตช์มานัน, รวินท์ ถิระวัฒน์ และ มร.แม็กซ์ แจนนิส ฟอร์สเตอร์ ตัวแทนจากสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมด้วย พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศและโฆษกสมาคมฯ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างประเทศ

สำหรับการเดินทางมาครั้งนี้ของตัวแทนจากสโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั้น ได้มีการนำเสนอแผนงานที่จะเข้ามาช่วยเหลือสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อาทิ แผนพัฒนาเยาวชน, การอบรมโค้ช, การจัดเกมอุ่นเครื่องในปี 2019, การเชิญทีมเยาวชนไปแข่งขันในประเทศเยอรมัน, การเก็บตัวที่ศูนย์ฝึกของดอร์ทมุนด์ พร้อมทั้งเชิญผู้บริหารของสมาคมฯ เดินทางไปชมการทำงานของสโมสร เป็นต้น

ปัจจุบัน สโมสร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ นั้น เป็นพาร์ตเนอร์ชิพ ให้กับ สมาคมฟุตบอลมาเลเซีย, สโมสรฟุตบอล ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม และ สโมสร สุพรรณบุรี เอฟซี แห่งศึกไทยลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น