xs
xsm
sm
md
lg

คดียืดเยื้อ "วิกา" วืดช่วยเบลารุส ล่าแชมป์ เฟด คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิคตอเรีย อซาเรนกา
วิคตอเรีย อซาเรนกา อดีตนักเทนนิสหญิงหมายเลข 1 ของโลก หมดสิทธิ์รับใช้ เบลารุส รอบชิงชนะเลิศ ศึก เฟด คัพ 2017 ที่บ้านเกิด วันที่ 11-12 พฤศจิกายน หลังข้อพิพาทแย่งสิทธิ์เลี้ยงดูบุตรยังคงยืดเยื้อ

อซาเรนกา วัย 28 ปี ไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางออกจาก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ตามคำสั่งศาลที่ระบุว่า เลโอ ลูกชายวัย 10 เดือน จะต้องอยู่เพื่อรอฟังผลการตัดสิน เป็นเหตุให้ชวดลงเล่น แกรนด์ สแลม รายการสุดท้ายของปี "ยูเอส โอเพน 2017" ที่มหานครนิวยอร์ก เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

แชมป์ ออสเตรเลียน โอเพน 2 สมัย กล่าว "โชคร้าย ปัญหาคดีความของฉัน ทำให้ฉันต้องปักหลักอยู่ที่แคลิฟอร์เนีย มันเปรียบเสมือนหัวใจสลายที่ไม่มีโอกาสช่วย เบลารุส ในรอบชิงชนะเลิศ หัวใจของฉันอยู่กับประเทศ และเพื่อนร่วมทีมเสมอ ฉันจะคอยเชียร์อยู่ห่างๆ"

เบลารุส ซึ่งปราศจากผู้เล่นดีสุดของทีม ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ ทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลก ประเภททีม ครั้งแรก จะต้องฝากความหวังไว้กับ อรีนา ซาบาเลนกา หวดสาววัย 19 ปี ดีกรีมือ 78 ของโลก

เอดูอาร์ด ดูบรอฟ กัปตันทีม เบลารุส เผยว่า "มันน่าเสียดาย แต่เราก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรได้ตอนนี้"

ขณะที่ สหรัฐฯ ที่ขาด วีนัส กับ เซเรนา วิลเลียมส์ 2 ผู้เล่นจอมเก๋า จัด 4 ขุนพล ได้แก่ สโลน สตีเฟนส์ แชมป์ ยูเอส โอเพน 2017 , โคโค่ แวนเดอเวจ์ , เชลบี โรเจอร์ส และ อลิสัน ริสค์
กำลังโหลดความคิดเห็น