xs
xsm
sm
md
lg

ฟลอร์บอลสาวไทย ตรวจร่างกาย เก็บตัว สวีเดน ลุยศึกชิงแชมป์โลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นักกีฬาฟลอร์บอลหญิง ทีมชาติไทย เข้าทดสอบสมรรถภาพร่างกาย ที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา กกท. หัวหมาก ก่อนออกเดินทาง ในวันพรุ่งนี้ (6 พ.ย.) ไป เก็บตัวที่ เมืองโกเตนเบิร์ก ประเทศสวีเดน เพื่อเตรียมตัวลุยศึกฟลอร์บอลหญิงชิงแชมป์โลก ที่เมือง บราติสลาว่า ประเทศ สโลวาเกีย ระหว่างวันที่ 1 - 9 ธ.ค. ที่จะถึงนี้ โดยผลทดสอบร่างกายของทีมฟลอร์บอลสาวไทย ไม่มีปัญหาใดๆ มีความพร้อมสมบูรณ์ทั้งสมรรถภาพทางกล้ามเนื้อ ระบบการหายใจ อยู่ในเกณฑ์ที่ดีไม่มีปัญหาเรื่องการเจ็บป่วย หลังสภาพอากาศในไทยลดลงฉับพลันเกือบทั่วประเทศ

โดยทีมฟลอร์บอลสาวไทย ชุดประวัติศาสตร์ชุดนี้ ที่ได้คว้าตั๋วไปทำศึกชิงแชมป์โลก จากการโชว์ผลงานในรอบคัดเลือก โซนเอเชียและโอเชียเนีย ที่ประเทศนิวซีแลนด์ เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งคัดเอา 4 จาก 8 ทีม เท่านั้นซึ่ง ฟลอร์บอลสาวไทย ที่ถูกมองว่าเป็นแค่ม้านอกสายตา ตั้งแต่ก่อนเริ่มการแข่งขัน ได้โชว์ฟอร์มที่ชาติอื่นคาดไม่ถึง

แม้ว่า นัดแรก แพ้ ออสเตรเลีย 1-6 แต่นัดที่ 2 ทีมสาวไทย พลิกล็อกเอาชนะ เจ้าภาพ นิวซีแลนด์ 3-2
นัดที่ 3 ทีมสาวไทย ไล่ถล่ม ทีมชาติจีน ไปขาดลอย 21-2 ทำให้สาวไทยได้อันดับ 2 ของกลุ่มเอ ไปพบกับ เกาหลีใต้

ซึ่ง ฟลอร์บอลสาวไทย ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ เกาหลีใต้ 5-4 สร้างประวัติศาสตร์คว้าตั๋วไปเล่นฟลอร์บอลชิงแชมป์โลก ในเดือน ธ.ค. ที่ ประเทศสโลวาเกีย

โดย ฟลอร์บอลหญิงชิงแชมป์โลก ระหว่างวันที่ 1 - 9 ธ.ค.นี้ ไทย อยู่ในสาย ดี ร่วมกับ ญี่ปุ่น, สหรัฐฯ, เดนมาร์ก นัดเปิดสนามพบ เดนมาร์ก วันที่ 1 ธ.ค. นัดสอง พบ สหรัฐฯ วันที่ 3 ธ.ค. นัดสาม พบ ญี่ปุ่น วันที่ 4 ธ.ค.

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก
http://floorball.org/wfc2017/pages/EN/Group-Results-and-Standings
กำลังโหลดความคิดเห็น