xs
xsm
sm
md
lg

“มาร์กเซย” ผิดหวัง “เอฟร่า” เตะแฟน-ชิงแบนก่อนโดนหนัก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมดังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส ลงดาบพักงาน ปาทริซ เอฟร่า แบ็กซ้ายตัวเก๋าแบบไม่มีกำหนด จากพฤติกรรมไม่เหมาะสมเตะแฟนบอลของตัวเองข้างสนามในเกม ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม โดยคาดเป็นการแสดงให้ ยูฟ่า เห็นถึงความรับผิดชอบก่อนบทลงโทษหนักจะตามมา

เอฟร่า โดนใบแดงไล่ออกจากสนามก่อนที่เกมเยือน วิตอเรีย กิมาเรส จะเปิดฉาก เพราะทนไม่ไหวไปเตะแฟนบอลที่มาตะโกนยั่วยุอยู่ข้างๆ โดย ยูฟ่า ออกบทลงโทษเบื้องต้นด้วยการแบน 1 เกม แต่มีแนวโน้มว่าจะโดนหนักเป็นเดือนจากการแสดงพฤติกรรมความไม่เป็นมืออาชีพครั้งนี้

ด้านของ มาร์กเซย ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ล่าสุด สั่งพักงานแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ต้องเล่นทุกรายการแบบไม่มีกำหนด โดยมีการเปิดเผยว่า ผู้บริหารและโค้ชของ โอแอ็ม ค่อนข้างผิดหวังกับการปฏิบัติตัวของ เอฟร่า ที่น่าจะมีวุฒิภาวะมากกว่านี้ในฐานะนักเตะประสบการณ์สูงคนหนึ่งของวงการ

อย่างไรก็ตาม ทีมงานของ มาร์กเซย ก็พร้อมให้ความเป็นธรรมแก่นักเตะด้วยการเตรียมเรียกเจ้าตัวมาพูดคุยถึงประเด็นนี้ พร้อมกับตามหาตัวแฟนบอลที่ยั่วยุเจ้าตัวในเกมดังกล่าว ซึ่งถือเป็นการแสดงความรับผิดชอบก่อนที่ ยูฟ่า จะตัดสินใจเรื่องบทลงโทษในสัปดาห์ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น