xs
xsm
sm
md
lg

ดีล "โค้ชเตี้ย" ล่ม "กระต่ายแก้ว" เบนเข็มตั้ง "เฟร์เรร์" คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟร์เรร์ แม่ทัพคนใหม่ กระต่ายแก้ว เริ่มคุมทีมซ้อมอย่างเป็นทางการ
แหล่งข่าวเผยดีล "โค้ชเตี้ย" คุม "กระต่ายแก้ว" ล่ม เนื่องจากเจรจาไม่ลงตัวทั้งที่ติดต่อไว้แล้ว เบนเข็มตั้ง "เฟร์เรร์" นั่งแม่ทัพใหญ่คุมทีมฤดูกาลหน้า

ขุนพล "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอดทีมแห่งศึกโตโยต้า ไทยลีก ได้แม่ทัพคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลังแยกทางกับ ออเรลิโอ วิดมาร์ เทรนเนอร์ชาวออสเตรเลียนเมื่อกลางฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดได้ประกาศแต่งตั้ง โจเซฟ เฟร์เรร์ กุนซือชาวสเปนที่เคยเป็นผู้ช่วยของ วิดมาร์ ขึ้นมาเป็นเฮดโค้ช โดยเริ่มคุมทีมตั้งแต่ฤดูกาลนี้ไปจนถึงฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวอย่างหนักว่า "กระต่ายแก้ว" ต้องการกุนซือคนไทยแท้มารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนในฤดูกาลหน้าและมีการพูดคุยกับ "โค้ชเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ ยอดโค้ชจอมแท็กติกมาคุมทีมในปี 2018 ก่อนที่สุดท้ายทีมเปลี่ยนใจมาแต่งตั้งเฮดโค้ชชาวสแปนิชขึ้นกุมบังเหียน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้รายงานว่าสาเหตุที่ บางกอกกล๊าส เอฟซี หันมาแต่งตั้ง เฟร์เรร์ ขึ้นเป็นเฮดโค้ช เนื่องจากการเจรจาพูดคุยกับ สะสม พบประเสริฐ ล้มเหลว ซึ่งทางบอร์ดบริหารทีมต้องการแค่ตัว "โค้ชเตี้ย" เพียงคนเดียวเพื่อมาคุมทีม แต่ทางกุนซือคนเก่งต้องการนำทีมงานของตนเข้ามาอยู่ในทีมสต๊าฟฟ์ด้วย ทำให้การพูดคุยไม่ลงตัว และสุดท้ายการเจรจาก็สิ้นสุดลง

โดย โจเซฟ เฟร์เรร์ เทรนเนอร์ป้ายแดงของทีม "กระต่ายแก้ว" เคยทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการอะคาเดมี่ของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2015 ก่อนได้ไปทำหน้าที่กุนซือใหญ่ทีม "ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พร้อมพาทีมจบอันดับ 7 ก่อนที่ในปี 2016 จะเข้ามาเป็นผู้ช่วยโค้ชของ ออเรลิโอ วิดมาร์ ในทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี
กำลังโหลดความคิดเห็น