xs
xsm
sm
md
lg

"ชนาธิป" ช่วยไม่ไหว "คอนซาโดเล่" เปิดบ้านพ่ายจ่าฝูง 1-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เมสซี่เจ" ลงนัดที่ 13 ให้ต้นสังกัด แต่ช่วยไม่ไหว คอนซาโดเล่ เปิดบ้านพ่ายทีมจ่าฝูง 1-2 รั้งอันดับ 13 จากโซนแดง 7 แต้ม ยังต้องลุ้นหนีตายกันต่อไปในอีก 3 เกมที่เหลือ

ศึกฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ประจำนัดที่ 31 ของฤดูกาล "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง พาต้นสังกัด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดซัปโปโรโดม รับการมาเยือนของทีมจ่าฝูง คาชิม่า แอนท์เลอร์ ถือเป็นการลงสนามนัดที่ 13 ของเจ้าตัวกับต้นสังกัดที่ประเทศญี่ปุ่น

เกมนี้ ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่ ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงคุมเกมในแนวรุกร่วมกับ เจย์ โบธรอยด์ และ เคน โทคุระ 2 ดาวยิงตัวเก่งของทีม ขณะที่ทีมเยือน คาชิม่า นำทัพมาโดย เลโอ ซิลวา, เลอันโด 2 ดาวเตะบราซิเลียน รวมถึง โชมะ โดอิ และมู คานาซากิ 2 ดาวยิงตัวเก่ง

ในครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมมีรูปเกมที่ค่อนข้างสูสีไม่แตกต่างกันมาก ต่างฝ่ายต่างมีโอกาสลุ้นประตูพอๆกัน แต่จบสกอร์กันไม่คมเท่าที่ควร หมดเวลา 45 นาทีแรก เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0

เริ่มครึ่งหลังมาเพียง 2 นาที กลายเป็นทีมเยือนที่บุกมานำ 1-0 จากจังหวะที่ มู คานาซากิ ได้บอลในกรอบเขตโทษ ก่อนหาจังหวะหลบกองหลังซัปโปโร ก่อนบอลจะปลิ้นมาเข้าทาง เคนโตะ มิซาโอะ วิ่งมายิงเข้าไปไม่เหลือ

หลังจากนั้น คอนซาโดเล่ พยายามเดินเกมบุกเข้าใส่ผู้มาเยือนเพื่อหวังทวงประตูคืน จนความพยายามมาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 60 ชินโงะ เฮียวโดะ ที่ลงมาเป็นตัวสำรอง ได้โอกาสซัดจากจังหวะที่กองหลัง คาชิม่า แอนท์เลอร์ โหม่งเคลียร์ลูกเตะมุมไม่ขาด บอลพุ่งเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงาม เจ้าถิ่นตีเสมอ 1-1

พอโดนตามตีเสมอ คาชิม่า ทีมจ่าฝูง เดินหน้าเร่งเครื่องบุกอย่างเต็มที่ และก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากจังหวะที่ มู คานาซากิ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านมือนายประตูซัปโปโรเข้าไป

ซัปโปโร พยายามทำประตูไล่ตามตีเสมออีกครั้ง แต่ก็ไม่สำเร็จ หลังจากนั้นทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลา 90 นาที คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านพ่าย คาชิม่า แอนท์เลอร์ 1-2

โดยเวลานี้ คอนซาโดเล่ มี 34 คะแนน จาก 31 นัด รั้งอันดับ 13 ของตาราง ทิ้งห่าง ซานเฟรซเซ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับ 16 ที่มี 27 แต้ม อยู่ 7 คะแนน ซึ่งหากในนัดที่ 32 วันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 คอนซาโดเล่ บุกไปเสมอ ชิมิสึ เอสพัลส์ ได้เป็นอย่างน้อย แล้ว ซานเฟรซเซ่ บุกแพ่าย วิสเซล โกเบ จะทำให้ยอดทีมจากเกาะฮ็อกไกโด รอดตกชั้นในฤดูกาลนี้ทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น