xs
xsm
sm
md
lg

“ตราหมี” เซ็งเจอ “เอลเช่” ตีเจ๊า 1-1 เปิดเลกแรกโกปา

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


แอตเลติโก มาดริด พลาดเก็บชัยชนะกลับบ้านแบบน่าเสียดายเมื่อเจอการแผลงฤทธิ์ของ เอลเช่ ช่วงครึ่งหลังทำให้ทีมทำได้เพียงเสมอกัน 1-1 ศึก โกปา เดล เรย์ เลกแรกของรอบสี่ ค่ำคืนวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนไปลุ้นแก้มือต่อในเกมเลกสองต่อไป

ศึกลูกหนัง โกปา เดล เรย์ รอบสี่ เลกแรก เกมที่น่าสนใจ เอลเช่ ทีมระดับ เซกุนดา ดิวิชั่น ลงเล่นในบ้านเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ทีมแกร่งแห่ง ลา ลีกา สเปน โดยเกมนี้ อองตวน กรีซมันน์ ไม่มีชื่อให้ฝั่ง “ตราหมี” แต่ยังมี เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก๋าลงเป็นดาวยิง

ปรากฏว่า ครึ่งแรก นาที 3 เฟร์นานโด ตอร์เรส เกือบยิงให้ทีมเยือนออกนำก่อนหลังได้หลุดมาจิ้ม 6 หลาแต่ออกข้าง แต่แล้ว นาที 17 ตราหมี ก็ได้เฮ โชเซ ฆิมิเนซ ตักบอลโด่งไปเสาสองแล้ว โธมัส ปาร์เตย์ ขวิดบอลตกพื้นเด้งเข้าประตูนำ 1-0

นาที 30 แอต.มาดริด ขึ้นมาอีก ลูเซียโน เวียตโต วิ่งมาด้านหน้าแล้วหวดบอลด้วยขวา แต่ก็ไม่แม่นอีก จากนั้นเมื่อเข้าสู่ครึ่งหลัง นาที 52 เอลเช่ มาได้จุดโทษเมื่อ โลโล เปีย โดนเสียบล้มน่าเกลียด ก่อนจะลุกมายิงเองแบบนิ่งๆไม่พลาดให้ทีมตีเสมอ 1-1

รูปเกม แอต.มาดริด ยังคงดูดีกว่าและมีโอกาสได้เพิ่มอีกเม็ด นาที 86 เฟร์นานโด ตอร์เรส เจ้าเก่า วิ่งมาซัดเต็มข้อหน้าปากประตูแต่ก็ข้ามคาน สุดท้ายไม่มีอะไรเพิ่มเติม จบเกม เสมอกันไปฝั่งละเม็ด ไปแก้ตัวเจอกันอีกครั้งเลกสอง

ผลฟุตบอล โคปา เดล เรย์ เลกแรก
ฟอร์เมนเตร่า 1-1 แอธเลติก บิลเบา
พอนเฟอร์ราดินา 1-0 บียาร์รีล
รีล บายาโดลิด 1-2 เลอกาเนส
เออิบาร์ 1-2 เซลต้า บีโก้
เอลเช่ 1-1 แอตเลติโก มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น