xs
xsm
sm
md
lg

นักฆ่ามือ 1 โลก "วอซซี" ท็อปฟอร์มซัด "ฮาเล็ป" หวิดกินไข่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คาโรไลน์ วอซเนียคกี นักเทนนิสหญิงมือ 6 ของโลกจาก เดนมาร์ก โชว์ฟอร์มสุดยอดปราบ ซิโมนา ฮาเล็ป มือ 1 โลกชาวโรมาเนียน เกือบขาดลอย 2-0 เซต ในแมตช์ที่สองของศึก ดับเบิลยูทีเอ ไฟนอลส์ ที่ สิงคโปร์ คืนวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา เพิ่มสถิติปราบมือ 1 โลกให้แก่ตัวเองอีกราย

แมตช์ที่สองของสายสีแดงที่ อินดอร์ สเตเดียม สิงคโปร์ วอซเนียคกี และ ฮาเล็ป ที่กำสถิติชนะแมตช์แรกเปิดหัวมาได้ทั้งคู่ มีคิวต้องมาเจอกันเอง แต่ปรากฏว่าแมตช์นี้เป็น "วอซซี" ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมบรรจงอัดเสิร์ฟเอซ 3 ลูกและ 9 วินเนอร์ เอาชนะแบบคนดูตะลึง 2-0 เซต 6-0, 6-2

หลังเกม วอซเนียคกี รองแชมป์ปี 2010 ซึ่งจะพบ คาโรลีน การ์เซีย จากฝรั่งเศสในแมตช์สุดท้าย เผยว่า "ฉันคิดว่าตัวเองเล่นได้ดีและดุดันมาก ความจริงก็ไม่คิดว่าจะได้เป็นผู้นำในเซตแรก แต่ก็รู้สึกประหลาดใจว่าเกิดอะไรขึ้น นี่ฉันเล่นได้ดีขนาดนี้เลยเหรอ ไม่อยากเชื่อเลย"

ด้านของ ฮาเล็ป ที่แมตช์นี้ผิดฟอร์มตีเสียกระจุยกระจาย 17 ลูก กล่าวอย่างเจ็บปวด "วันนี้ฉันทำผิดพลาดหลายอย่าง และเธอ (วอซเนียคกี) ก็ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย ถือเป็นหนึ่งในวันที่เลวร้าย ฉันพลาดโอกาสมากมาย บางทีรอบหน้าฉันควรทำตนเองให้สงบกว่านี้"

สำหรับ วอซเนียคกี ชัยชนะเหนือ ฮาเล็ป ที่ สิงคโปร์ ทำให้เธอบันทึกสถิติว่าล้มมือ 1 โลกได้เป็นคนที่ 3 ของปีนี้ ต่อจาก การ์บิเน มูกูรูซา หวดสาวชาวสแปนิชในรายการที่ โตเกียว และ คาโรลินา พลิสโควา สาวแกร่งเลือดเช็กที่ศึก โรเจอร์ส คัพ ในแคนาดา

ลุ้นเข้ารอบแบบ perfect

ฮาเล็ป เสียฟอร์มแมตช์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น