xs
xsm
sm
md
lg

“เทนนิส” เครื่องร้อน เดินหน้าซิวทอง "เวิลด์ ไฟนอล"

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เผยคว้าเหรียญทอง รุ่น 49 กก.หญิง ในการแข่งขันเทควันโด “เวิลด์ เทควันโด กรังด์ปรีซ์ ลอนดอน 2017” ถวายในหลวง รัชกาลที่ ๙ ลั่นรักษาฟอร์มเก่งลุยเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ไฟนอล ที่ไอวอรีโคสต์ เดือน ธ.ค.นี้

หลังจากที่ “เทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ทำผลงานกระหึ่มคว้าเหรียญทอง รุ่น 49 กก. หญิง ในการแข่งขันเทควันโด “เวิลด์ เทควันโด กรังด์ปรีซ์ ลอนดอน 2017” สนามที่ 3 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อช่วงดึกวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย)

จอมเตะสาวไทย เจ้าของเหรียญทอง “เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2017” สนามแรก ที่รัสเซีย, เหรียญทอง กีฬามหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 29 ที่ไต้หวัน และเหรียญทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่มาเลเซีย กล่าวหลังครองแชมป์รายการที่ 4 ของตัวเองว่า

“รู้สึกดีใจมากที่ทำสำเร็จ ส่วนตัวไม่ได้กดดันอะไร เพราะที่ผ่านมาโค้ชได้ช่วยแก้จุดอ่อนให้ตลอด และตั้งใจจะทำให้ดีที่สุดของการเป็นนักกีฬาทีมชาติไทยเพื่อร่วมน้อมถวายอาลัยแด่ “ในหลวง รัชกาลที่ ๙” ส่วนรายการต่อไป คือ “เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ไฟนอล” ที่ไอวอรีโคสต์ เดือน ธ.ค. นี้ ซึ่งตนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด หวังจะคว้าเหรียญรางวัลให้ได้เช่นกัน”

ทางด้าน ดร.สมคิด ปิ่นทอง เลขาธิการสมาคมฯ และผู้จัดการทีม กล่าวว่า เป็นรายการสำคัญที่จะเก็บแต้มสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งทุกคนทำหน้าที่ได้ดีและเดือนนี้ก็เป็นเดือนสำคัญของคนไทย ในฐานะประชาชนและนักกีฬาทีมชาติไทย ก็ขอทำหน้าที่เป็นครั้งสุดท้ายเพื่อน้อมถวายอาลัยแด่ “ในหลวง รัชกาลที่ ๙” ของเราทุกคน
กำลังโหลดความคิดเห็น