xs
xsm
sm
md
lg

ระเบิดศึกยัดห่วง "ไทยแลนด์ โอเพ่น 2017" ชิงเงินรวมกว่า 5 แสนบาท

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


กลับมาอีกครั้งสำหรับศึกบาสเกตบอล ไทยแลนด์ โอเพ่น 2017 การแข่งขันยัดห่วงเพื่อเตรียมความพร้อมสู่ศึกบาสฯไทยแลนด์ลีก ฤดูกาลหน้า เปลี่ยนกฎ 1-3 ไทยลีกปีล่าสุดยึดผู้เล่นไทยล้วน คละทีมชาติไม่เกิน 3 คน

เตรียมพบกับ การกลับมาอีกครั้งของศึก Basketball Thailand Open 2017 ชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ เวทีสำหรับการเปิดโอกาสให้แก่นักบาสเกตบอลรุ่นใหม่ได้โชว์ฝีมือและศักยภาพของตัวเอง

โดยในครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงกฎใหม่ ให้ใช้ผู้เล่นไทยล้วนทำการแข่งขัน จำกัดโควต้าทีมชาติ (ยึดชุดซีเกมส์ที่มาเลเซียเท่านั้น) ได้ทีมละ 3 คน สามารถลงสนามได้ไม่เกิน 2 คน (สลับกันลงได้) เป็นการแข่งขันที่จัดขึ้นเพื่อเพิ่มโอกาสในการลงสนามโชว์ และ พัฒนาศักยภาพของผู้เล่นไทยโดยเฉพาะ

เพื่อความสนุกสนานและสูสีในการแข่งขันที่เพิ่มมากขึ้น ทีมอันดับ 1-3 ในบาสเกตบอล ไทยแลนด์ลีก ที่ผ่านมา จะใช้ผู้เล่นไทยล้วนทั้งหมด คือ
1.โมโนแวมไพร์
2.ไฮเทค
3.โมโนทิวฯ

สำหรับทีมในอันดับที่ 4-9 (รวมถึงทีมที่ไม่ได้แข่งในไทยแลนด์ลีก)
4.การไฟฟ้าฯ
5.ไทยเครื่องสนาม
6.ชู๊ตอิทดราก้อน
7.สโมสรกองทัพบก
8.สโมสรกองทัพอากาศ
9.สโมสรอาร์แอร์ไลน์

อนุญาตให้มีโควต้าผู้เล่น Asean Import (อาเซี่ยนอิมพอร์ท) หรือ...........ผู้เล่นต่างชาติที่เล่นให้ทีมมหาวิทยาลัยในประเทศไทย ที่เล่นในเมืองไทยมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ปี ได้ ทีมละ 1 คน ไม่จำกัดตำแหน่งการเล่น

โดยการแข่งขันจะแข่งแบบพบกันหมด นำทีมอันดับ 1-4 เข้ารอบรองและหาผู้ชนะเข้าชิงฯ จะเริ่มแข่งขันนัดแรกในวันเสารที่ 18 พฤศจิกายน 2560
กำลังโหลดความคิดเห็น