xs
xsm
sm
md
lg

“คล็อปป์” หัวร้อน!! อย่าเพ้อถึงท็อป 4 เกาะแค่ที่ 9 แถมรั่วสุดรอบ 53 ปี

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online

เจอร์เกน คล็อปป์
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการหัวร้อน ตอบโต้อย่ารีบฝันถึงท็อป 4 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ตำหนินักเตะขาดความฮึกเหิม เกมพ่าย ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ย่อยยับ 1-4 ที่สนาม เวมบลีย์ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา

อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งเปลี่ยน เดยัน ลอฟเรน เซ็นเตอร์แบ็กจอมเฟอะฟะ ออกจากสนาม ตั้งแต่นาที 31 แสดงท่าทีขึงขัง หลังพ่ายแบบเละเทะเกมที่ 2 ของฤดูกาล 2017-18 ต่อจากแมตช์แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-5 เดือนกันยายน ที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าว “ความกระหายของพวกเขามากกว่าเรา และเกมจบลงแล้ว ผมไม่ต้องการพูดอะไรแง่บวกเกี่ยวกับตัวเอง เดยัน ก็ไม่ไดแย่กว่าคนอื่นๆ เราต้องทำอะไรสักอย่าง ไม่มีใครควรจะยิ้มแย้มตอนนี้”

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ถูกทะลวงตาข่าย 16 ประตู ตลอด 9 เกม นับเฉพาะเกมลีก สร้างสถิติแนวรับรั่วสุดรอบ 53 ปี “เราไม่สามารถพูดถึงพื้นที่ 4 อันดับแรก เรารั้งอันดับ 9 พร้อมกับสถิติแย่สุด ตั้งแต่ปี 1964 ผมไม่อยากจะเชื่อเลย”

ขณะที่พลพรรค “ไก่เดือยทอง” ซึ่งได้ประตูจาก แฮร์รี เคน (2 ลูก) , ซอน เฮือง มิน และ เดเล อัลลี เก็บเพิ่มเป็น 20 แต้ม เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ทว่า ผลต่างลูกได้-เสียน้อยกว่า
กำลังโหลดความคิดเห็น