xs
xsm
sm
md
lg

จ่อแชมป์ "การ์เซีย" ทวงคืนผู้นำสวิงอันดาลูเซีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซร์คิโอ การ์เซีย นักกอล์ฟจอมเก๋าจาก สเปน มีลุ้นครองแชมป์รายการ อันดาลูเซีย บัลเดร์รามา มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ที่ตนเองเป็นเจ้าภาพ เมื่อเก็บสกอร์รวมขึ้นเป็นผู้นำอีกครั้งที่ 8 อันเดอร์พาร์ หลังจบรอบสาม พร้อมระบุขอทุ่มเทเต็มที่ในวันสุดท้ายเพื่อครอบครองความสำเร็จ

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "อันดาลูเซีย บัลเดร์รามา มาสเตอร์ส" ประชันความแม่นกันที่สนาม รีล คลับ บัลเดร์รามา เมืองโซโตกรานเด ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านยูโร (ประมาณ 80 ล้านบาท) ระยะ 6,991 หลา พาร์ 71 โดยวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบที่สาม

ปรากฏว่า เซร์คิโอ การ์เซีย เจ้าภาพทัวร์นาเมต์ ทวงตำแหน่งผู้นำกลับคืนมาได้ด้วยการลงสนามทำ 6 เบอร์ดี แต่เสีย 3 โบกี จบวันได้มา 3 อันเดอร์ สกอร์รวมเป็น 8 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่าอันดับ 2 อย่าง ดาเนียล บรูคส์ สวิงจากเมืองผู้ดี ตามอยู่ 1 สโตรก

หลังเกม แชมป์เมเจอร์ เดอะ มาสเตอร์ส คนล่าสุด กล่าวด้วยความมุ่งมั่นว่าตนเองจะงัดฟอร์มเก็บสกอร์เพื่อเป็นผู้ชนะให้ได้ "วันสุดท้าย ผมจะออกไปลงสนามและพยายามเก็บอันเดอร์พาร์ให้ได้มากที่สุด แล้วเรามาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น"

ด้านผู้เล่นคนอื่น จุสต์ ลุยเทน ผู้นำรอบที่แล้วชาวดัตช์ หล่นมาอยู่ที่ 3 แต่ยังมีลุ้นแชมป์เพราะตามหลัง การ์เซีย ผู้นำแค่ 2 สโตรก ส่วน พาโบล ลาร์ราซาบัล ตัวเก๋าอีกคนจากแดนกระทิงดุ อยู่อันดับ 15 ร่วม สกอร์อีเวนพาร์ หมดลุ้นแชมป์แน่นอนแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น