xs
xsm
sm
md
lg

“มู” ขู่ทุกทีม “ซลาตัน” พร้อมซัลโวก่อนปีใหม่

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวอัปเดตถึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋า โดยส่งสัญญาณเตือนถึงคู่แข่งทุกทีมใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ว่า เจ้าตัวจะกลับมาลงสนามพังประตูได้อีกครั้งก่อนสิ้นปี 2017 นี้

อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน กลับคืนสู่สนามซ้อมที่ แคร์ริงตัน มาแล้ว 2 - 3 สัปดาห์ โดยเริ่มฝึกควบคุมบอลขั้นพื้นฐานเพื่อเรียกความรู้สึกเก่าๆกลับมา แต่กระนั้นก็ยังไม่พร้อมสำหรับการคืนสนามติดทีมชุดใหญ่เหมือนแข้งรุ่นน้องคนอื่น

ท่ามกลางความสงสัยของสื่อ มูรินโญ ที่มีคิวพาลูกทีมบุก ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ เกมลีกวันที่ 21 ตุลาคม นี้ ก็บอกกับสื่อว่าทุกคนจะได้เห็นดาวเตะวัย 34 ปี สวมสตั๊ดลงเล่นอีกครั้งก่อนสิ้นปี และออกลุยช่วยทีมล่าความสำเร็จในอีกครึ่งฤดูกาลหลัง

“ซลาตัน จะกลับมาแน่” กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวต่อ “ซลาตัน กำลังทำงานอยู่ที่นี่และอยู่ภายใต้การดูแลของเรา ซึ่งคิดว่าน่าจะหนักทีเดียว เขาไม่กลับมาในสัปดาห์หน้า หรือ 2 - 3 สัปดาห์ต่อไปหรอก เราต้องให้เวลาเขาหน่อย แต่จะกลับมาในปีนี้หรือเปล่า ตอบเลยว่าใช่”

“ผมไม่อยากพูดถึงการเซ็นสัญญาหรือช่วงเปิดตลาด ผมอยากได้ผู้เล่นสัก 4 คนและชัดเจนว่าทุกคนรู้ว่านั่นคือตำแหน่งอะไร บางทีคุณรู้จักนักเตะพวกนั้นอยู่แล้ว และแน่นอนว่า การเซ็นสัญญานั้นจะไม่เกิดขึ้น” เดอะ สเปเชียล วัน

ทั้งนี้ มีการคาดเดาว่า เกมที่ อิบราฮิโมวิช จะลงสนามหลังบาดเจ็บ คือ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ ซีเอสเคเอ มอสโก วันที่ 5 ธันวาคม นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น