xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชแบน" กร้าว พาทีมลุ้น 3 แชมป์ ไม่สนห่างบุรีรัมย์ 9 แต้มบอลลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โค้ชแบน กร้าว ขอพาทีมลุ้น 3 แชมป์
"กิเลนผยอง" รับข่าวดี "ทริสตอง" หายเดี้ยงคืนสู่ทีม "โค้ชแบน" ตั้งเป้าพาทีมลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์ รับ ในลีกงานหนักตาม 9 แต้ม แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เป็นปลื้มพาทีมเข้าตัดเชือก 2 บอลถ้วย โล่งอกเยือนท่าเรือไม่มีแฟนบอลในสนามคอยกดดัน

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวในงานมีต เดอะ เพรส แถลงข่าวความพร้อมก่อนสู้ศึกไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ ว่า ตอนนี้ตั้งเป้าขอลุ้นแชมป์ทั้ง 3 รายการ ทั้ง ลีก คัพ, เอฟเอ คัพ รวมถึงบอลลีก ถึงแม้ตามหลังจ่าฝูงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 9 แต้ม แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้

"ก็เกมสุดสัปดาห์นี้เราได้รับข่าวดี ทริสตอง โด หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกลงสนามแล้ว ส่วนคนอื่นๆไม่มีปัญหาแต่อย่างใด อาจจะมีการหมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนนักเตะกันบ้างเนื่องจากหลายๆคนค่อนข้างล้าจากศึกหนักที่ผ่านมา"

"น่ายินดีที่เราผ่านเข้ารอบรองฯ ในบอลถ้วยทั้ง 2 รายการ แน่นอนเราเน้นมากๆ เต็มที่กับทุกถ้วยที่ลงแข่งขัน ไม่ได้โฟกัสไปที่ถ้วยใดถ้วยหนึ่งเป็นพิเศษ ส่วนในเกมลีก เราตามบุรีรัมย์ 9 แต้ม แข่งน้อยกว่า 1 นัด เขาเหลือ 4 เราเหลือ 5 เกม อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล เขาอาจจะพลาดท่า 2 จาก 4 นัดที่เหลือก็ได้ แต่เราเองห้ามทำแต้มหลุดมือโดยเด็ดขาด"

"เกมเจอท่าเรือสุดสัปดาห์นี้ถือเป็นงานหนัก พวกเขากำลังมั่นใจมากๆ แต่โชคดีที่เราไปเยือนเขาโดยที่ไม่มีแฟนบอลเข้ามาในสนาม เพราะแฟนบอลของพวกเขาคอยกดดันคู่แข่งได้ดีมากเมื่อไปเยือน แพท สเตเดียม เราตั้งเป้าบุกเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อสานต่อการลุ้นแชมป์ลีกต่อไป" เฮดโค้ช เอสซีจี เมืองทองฯ กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น