xs
xsm
sm
md
lg

ช็อก!! นักยิมสาวสวยมะกันดีกรีเหรียญอลป. ถูกทีมแพทย์ข่มขืนตั้งแต่อายุ 13 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาโรนี่ย์ กับปากเอกลักษณ์ระหว่างรับเหรียญ
แม็คเคย์ล่า มาโรนี่ย์ นักยิมนาสติกสาวเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกลอนดอนเกมส์ 2012 เผยถูกหมอประจำทีมแพทย์ของสหรัฐอเมริกาข่มขืนตั้งแต่อายุ 13 ปี

สำหรับชายที่ตกเป็นผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศครั้งนี้ชื่อว่า ลาร์รี่ นาสซาร์ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างพิจารณาคดีอย่างไรก็ตามเจ้าตัวให้การปฎิเสธทั้ง 3 ครั้ง ล่าสุดกลายเป็นข่าวฮือฮาขึ้นมาอีกครั้ง เพราะว่า มาโรนี่ย์ เจ้าของเอกลักษณ์ทำปากเบี้ยวระหว่างขึ้นรับเหรียญบนโพเดี้ยม ก็เป็นหนึ่งในคนที่ถูกข่มขืนด้วย

มาโรนี่ย์ กล่าวว่า "เรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งเดียวที่ฮอลลีวูด แต่ว่าเกิดขึ้นทุกที่ ฉันฝันที่จะไปแข่งโอลิมปิก ดังนั้นจึงต้องจำทนความน่าขยะแขยงนี้"

มาโรนี่ย์ เล่าว่าเริ่มถูกข่มขืนในค่ายฝึกอบรมที่เท็กซัสครั้งอายุ 13 ปีเท่านั้น จนปัจจุบันเธอวัย 21 ปีเลิกเล่นยิมนาสติกไปแล้วหลังคว้าเหรียญทองประเภททีมลอนดอนเกมส์ 2012 รวมถึงเหรียญเงินประเภทบุคคล

สำหรับ นาสซาร์ นั้นจะต้องขึ้นศาลฟังการพิจารณาคดีครั้งต่อไปคือเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งที่ผ่านมาถูกฟ้องร้องจากผู้หญิงมากกว่า 125 คนที่อ้างว่าโดนล่วงละเมิดทางเพศระหว่างการรักษา นอกจากนี้ยังมีนักกีฬาชายที่ถูกข่มขู่อีกด้วย

ตอนนี้ มาโรนี่ย์ ได้ทำงานในฐานะที่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญในการช่วยเหลือผู้หญิงที่ได้รับความเดือดร้อนเกี่ยวกับการโดนล่วงละเมิดทางเพศจากทั่วโลก
นาสซาร์ ผู้ต้องหาคดีข่มขืน
มาโรนี่ย์ พบ บารัค โอบาม่า ประธานาธิบดีครั้งนั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น