xs
xsm
sm
md
lg

(คลิป) "โค้ชธง" แฉ ปธ.โคปูน วอร์ริเออร์ ลวงโลก หลอกคนเป็นว่าเล่น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


ทนไม่ไหว! "โค้ชธง" อัดคลิปแฉพฤติกรรมอันลวงโลกของประธานสโมสรโคปูน วอร์ริเออร์ ที่ก่อนหน้านี้ติดเงินเดือนนักฟุตบอล สต๊าฟฟ์โค้ช ไปจนถึงเด็กเก็บบอล รายละเอียดติดตามในรายการทีวีต่อไป

"โค้ชธง" ธงชัย สุโกกี ผู้ฝึกสอนและคอมเมนเตเตอร์ฟุตบอล ออกมาอัดคลิปแฉพฤติกรรมของนายอาทิตย์ เพ็ชรุจิ ประธานสโมสรโคปูน วอร์ริเออร์ ทีมในศึกไทยลีก4 (T4) ว่าเป็นพวกจอมลวงโลก พร้อมเชิญชวนผู้เคยถูกกระทำให้ออกมาช่วยกันแฉให้สังคมได้รับรู้

ก่อนหน้านี้มีโคปูน วอร์ริเออร์ ทีมในศึกไทยลีก4 โซนกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดนกลุ่มนักฟุตบอลเข้าร้องเรียนต่อสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ว่า ไม่ได้รับเงินเดือนมากว่า 5 เดือน ซึ่ง "โค้ชธง" ออกมาอัดคลิปยืนยันว่าเป็นความจริง ซึ่งสโมสรได้ค้างเงินตั้งแต่สต๊าฟฟ์โค้ช นักฟุตบอล ไปจนถึงเด็กเก็บบอล

โดยในคลิป "โค้ชธง" พูดถึงนายอาทิตย์ว่า เป็นบุคคลลวงโลก แอบอ้างว่ารู้จักกับบุคคลใหญ่โตเป็นผู้บริหารระดับประเทศคนหนึ่งที่ขอสงวนนามเอาไว้ ซึ่งบุคคลดังกล่าวที่ถูกกล่าวอ้างได้รับทราบเรื่องแล้ว และตกใจมากว่าเอาชื่อตัวเขามาแอบอ้างและเกี่ยวข้องเพื่อสร้างบารมีเพื่อหลอกลวงบุคคลอื่นๆ

อย่างไรก็ตามรายละเอียดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นหลักฐาน คำสารภาพของนายอาทิตย์ และคลิปเสียงต่างๆ "โค้ชธง" ธงชัย สุโกกี กล่าวว่า ตนได้เปิดใจผ่านรายการทีวีดังไปแล้ว และเตรียมออนแอร์เร็วๆนี้ ซึ่งให้รอติดตามในรายการว่ามีเรื่องใดบ้างที่เกี่ยวข้องกับนายอาทิตย์ เพ็ชรุจิ


กำลังโหลดความคิดเห็น