xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชแบน" แย้ม โรเตชั่นนักเตะ ชี้ ทีมยังมีโอกาสแซงคว้าแชมป์ไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เฮดโค้ชคนเก่ง "กิเลนผยอง" เผย ไทยลีกสุดสัปดาห์อาจหมุนเวียนนักเตะเพื่อความสด หลังมีโปรแกรมสุดถี่ ลงเล่น 3 เกมในรอบ 7 วัน อาจพักตัวหลักเก็บไว้ลุย เอฟเอ คัพ กลางสัปดาห์หน้า

"โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือคนเก่งของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เผยว่า เกมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ตนอาจตัดสินใจโรเตชั่นพักนักเตะตัวหลักบางคน เนื่องจากโปรแกรมค่อนข้างถี่ และต้องการให้นักเตะมีความสดในเกมต่อๆไป

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สุดสัปดาห์นี้ จะลงฟาดแข้งกันในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560 ทั้ง 9 คู่ 9 สนาม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 2 ของตาราง ที่เพิ่งบุกชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี โดย ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนกิเลนผยอง ออกมาเผยว่า ตนอาจตัดสินใจโรเตชั่นหมุนเวียนนักเตะในเกมนี้ หลังเจอโปรแกรมสุดโหดต้องเล่นทั้งบอลลีกและบอลถ้วยอีก 2 รายการ

"ตอนนี้เราก็ต้องเช็กความฟิตของ ธีรศิลป์ แดงดา ที่ยังไม่เต็มร้อย ถึงแม้จะลงเป็นตัวสำรองในเกมเจอบุรีรัมย์แต่เขายังไม่หายดี ขณะที่ ทริสตอง โด เราจะยังไม่ได้ใช้งานเขาในอีกหลายเกมเนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ" โค้ชแบน เริ่มกล่าว

"นอกจากนี้ อัสซัมเซา ก็เพิ่งได้รับบาดเจ็บในเกมเจอบุรีรัมย์ แต่อาจจะไม่หนักเท่าไหร่ ซึ่งเกมนี้ดูแล้วเราอาจจะต้องมีการโรเตชั่นนักเตะกันบ้างเพื่อรักษาความสด เพราะกลางสัปดาห์หน้าเรายังต้องเล่นถ้วยเอฟเอ คัพ กับพีทีที ระยอง อีก"

"เกมกับไทยฮอนด้า เราหมายมั่นปั้นมือที่จะเก็บชัยชนะแก้แค้นในเลกแรกให้ได้ เราแพ้พวกเขามาในเกมแรกที่เจอกัน ทำให้พวกเรามีแต้มตามบุรีรัมย์ถึง 6 คะแนน ตอนนี้เหลือการแข่งขันอีก 5 นัด กับ 6 แต้มที่เราตาม มันยังมีโอกาส ซึ่งเราห้ามทำแต้มหลุดมือเด็ดขาด นักเตะของเรากำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจมากๆ"

"ในส่วนของ สารัช อยู่เย็น เขากลับมาลงสนามในเกมเป็นทางการอีกครั้งในรอบหลายเดือน 85 นาทีที่ลงสนามเจอบุรีรัมย์ถือว่าสอบผ่าน เขาเข้าใจแท็คติกของเราได้เร็วมากๆ อาจจะไม่หวือหวา แต่เขาทำได้เยี่ยมมากๆ ซึ่งเกมนี้ก็ต้องดูสภาพของเขาด้วยว่าพร้อมมากน้อยแค่ไหน" เฮดโค้ชเอสซีจี เมืองทอง กล่าวทิ้งท้าย

โดยหลังจากที่ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกเก็บชัยเหนือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาทำสถิติไม่พ่ายแพ้ผู้ใดมา 19 นัดติดต่อกันในเวลานี้่
กำลังโหลดความคิดเห็น