xs
xsm
sm
md
lg

โคตรวงร็อก “U2” ขนเพลงฮิตเปิดคอนเสิร์ตฉลอง “เมสซี” ไปบอลโลก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


วงร็อกระดับโลก U2 (ยูทู) เปิดคอนเสิร์ตที่ อาร์เจนตินา ท่ามกลางเสียงกู่ร้องอันบ้าคลั่งของพลพรรคลูกหนัง “ฟ้า-ขาว” เมื่อได้ชมคอนเสิร์ตของศิลปินดัง ฉลองความสำเร็จที่ชาติบ้านเกิดได้ตีตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้ายที่ รัสเซีย วันที่ 10 ตุลาคม เวลาท้องถิ่น

สมาชิกของวง U2 นำโดย โบโน่ นักร้องนำ เดินทางมาเปิดการแสดงสดที่สนามฟุตบอล ลา พลาตา สเตเดียม ในกรุง บัวโนส ไอเรส ซึ่งเป็นวันเดียวกับที่ทีมฟุตบอล อาร์เจนตินา ลงเล่นเกมชี้ชะตากับ เอกวาดอร์ เพื่อลุ้นตั๋วท็อป 4 ไปเตะ เวิลด์ คัพ ปีหน้าที่ รัสเซีย

รายงานเผยว่า โบโน่ และผองเพื่อน รวมถึง โนล กัลลาเกอร์ อดีตมือกีตาร์วง โอเอซิส ที่มาเล่นเป็นวงเปิด ตัดสินใจเลื่อนการแสดงของพวกเขาออกไป 80 นาที เพื่อให้แฟนบอลได้ลุ้นการแข่งขันของชาติผ่านจอมอนิเตอร์ใหญ่ในสนาม และเมื่อเกมจบลงด้วยชัยชนะ 3-1 ของ “ฟ้า-ขาว” พวกเขาก็เดินขึ้นเวทีและซัดเพลงฮิต เป็นการฉลองให้กับทุกคน

สำหรับ อาร์เจนตินา ได้ ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลนา ซัดแฮตทริกแบกชาติบ้านเกิดเข้ารอบสุดท้าย เวิลด์ คัพ แบบหืดจับ ชนิดที่ต้องลุ้นกันจนถึงเกมสุดท้าย ส่วนชาติอื่นๆ ที่ได้เข้ารอบแบบอัตโนมัติไปด้วยกัน คือ บราซิล, อุรุกวัย และ โคลอมเบีย


กำลังโหลดความคิดเห็น