xs
xsm
sm
md
lg

สุดโหด! ส.ฟุตบอล ปรับ "นครปฐม-สมุทรสงคราม" ลดชั้นเล่นไทยลีก4 ปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สมาคมฯสวมบทโหดปรับ นครปฐม - สมุทรสงคราม ลดชั้นเล่น ไทยลีก4 ปีหน้า โทษฐานส่งคลับ ไลเซนซิ่งไม่ทัน ไม่มีใบอนุญาตสโมสรอย่างถูกต้องตามกฎไทยลีก มีผลบังคับใช้ทันที

วันที่ 11 ตุลาคม 2560 ที่ห้องประชุม บริษัท ไทยลีก จำกัด ได้จัดการประชุมเพื่อพิจารณาการอุทธรณ์ เรื่องคลับ ไลเซนซิง ของสโมสรที่ส่งใบอนุญาตไม่ทันระยะเวลาที่กำหนด อย่าง นครปฐม ยูไนเต็ด และสมุทราสงคราม เอฟซี 2 ทีมจากศึก เอ็ม-150 แชมเปียนชิพ

การประชุมในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก 2 สโมสรดังกล่าวไม่ได้ส่งหลักฐานยื่นขอใบอนุญาตสโมสร (คลับ ไลเซนซิง) เพื่อลงแข่งขันในฤดูกาล 2018 บนระบบ CLAS ตามระยะเวลาที่กำหนดคือภายในวันที่ 15 กันยายน 2560

โดยผู้เข้าร่วมประชุมประกอบไปด้วย คุณ ชนินทร์ แก่นหิรัญ ที่ปรึกษาฝ่ายกฏหมายสมาคมฯ, คุณ ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกฝ่ายสื่อสารองค์กร, มร. เบนจามิน ตัน ผู้อำนวยการฝ่าย คลับ ไลเซนซิง ของสมาคมฯ และ คุณ กรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานฝ่ายจัดการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด

ซึ่งทางคณะกรรมการอุทธรณ์การขอใบอนุญาตสโมสร (คลับ ไลเซนซิง) มีมติให้สโมสรนครปฐม ยูไนเต็ด และสโมสรสมุทรสงคราม เอฟซี เล่นในระดับ ยูโร่ เค้ก ลีก หรือ ไทยลีก 4 ในฤดูกาล 2018 เนื่องจากทั้ง 2 สโมสรจะไม่มีใบอนุญาตสโมสร (คลับ ไลเซนซิง) ในฤดูกาลหน้า มีผลบังคับใช้ทันที อย่างไรก็ตามทั้ง 2 สโมสรมีสิทธิที่จะชี้แจงเหตุผลดังกล่าวต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น