xs
xsm
sm
md
lg

"น้องเปีย-บุษกร" พีอาร์สาวลูกหนังไทย หวานใจแข้ง “พลังเพลิง”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเปีย พีอาร์สาวสวยสมาคมฟุตบอลฯ
ผู้จัดการสุดสัปดาห์ 360 - สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ภายใต้การบริหารงานของ "บิ๊กอ๊อด" พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธ์ ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการของแฟนบอลได้หลายด้าน โดยเฉพาะเรื่องข่าวสาร ที่มักจะนำเสนอออกมาให้แฟนๆ ลูกหนังไทยได้ทราบอย่างครบครัน ซึ่งเบื้องหลังข่าวสารต่างๆ ที่ถูกเผยแพร่ออกมานั้น ส่วนหนึ่งมาจากการทำงานของสาวน้อยร่างเล็ก "น้องเปีย" บุษกร เอกพันธ์ ดีกรีปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

สาวน้อยวัย 22 ปี เริ่มเข้าสู่วงการลูกหนังไทยจากการเป็นนักศึกษาฝึกงานของช่อง ไทยรัฐทีวี ก่อนจะถูกทาบทามจากประมุขลูกหนังไทย ให้มาช่วยดูแลทีมฟุตบอลหญิง เนื่องจากทีมงานของสมาคมฟุตบอลหญิงล้วนแต่เป็นผู้ชาย ซึ่งทำให้การทำงานมีอุปสรรค

"น้องเปีย" เผยว่า “หลังจากเข้ามาฝึกงาน ส่วนใหญ่ก็จะตามพี่ๆ นักข่าวไปงานแถลงของสมาคมฟุตบอลฯ ทำให้ได้เจอนายกฯ และมีโอกาสได้พูดคุยกัน จนการฝึกงานวันสุดท้าย นายกฯ เป็นคนเอ่ยปากชวนให้มาช่วยงานกับทีมฟุตบอลหญิง เพราะเป็นผู้หญิงเหมือนกัน น่าจะเข้าถึงง่าย และได้ข่าวใกล้ชิดกว่าทีมงานผู้ชาย จากนั้นก็มีโอกาสติดตามทีมฟุตบอลหญิงเวลาไปแข่งขันต่างประเทศ ส่วนช่วงที่ทีมหญิงไม่มีโปรแกรมแข่ง ก็จะมาช่วยงานทีมฟุตบอลชาย เช่น การสัมภาษณ์ พิมพ์ข่าว ถ่ายรูป เป็นต้น”

ดัวยความที่เป็นสาวสวย แต่ต้องทำงานท่ามกลางสนามฟุตบอลที่มีทั้งร้อนและเฉอะแฉะ "น้องเปีย" แอบเผยเคล็ดลับส่วนตัวในการดูแลตัวเองว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่าตัวเองเป็นผู้หญิงลุยๆ อยู่แล้ว จึงไม่ค่อยกังวลเวลาอยู่กลางแดด แต่ก็มีอุปกรณ์ป้องกันตัวเอง เป็นเสื้อแขนยาว กางเกงขายาว เพราะบางทีต้องตากแดดตั้งแต่บ่ายสามโมง อาจจะมีอันตรายกับตัวเอง และก็จะทาครีมกันแดด และสวมหมวก เป็นบางโอกาส”

สิ่งที่ทำให้ สาวน้อยจากราชภัฏสวนสุนันทา กลายเป็นที่อิจฉาของสาวๆ คือการทำงานท่ามกลางแข้งทีมชาติสุดฮอต แต่ว่าก็ทำให้เจ้าตัวถูกแข้งหลายทีมแซวรวมถึงขายขนมจีบอยู่บ่อยครั้ง “พอได้มาทำงานตรงนี้ เพื่อนๆ ก็แซวๆ ว่าอิจฉาที่อยู่ท่ามกลางนักบอล บางทีก็มีนักบอลมาแซว มาจีบ เคยมีแปลกที่สุดคือ ช่วงฝึกงาน มีผู้ใหญ่ของสายการบินที่คอยอำนวยความสะดวกให้กับทีมชาติ เขาอาจจะเคยเห็นเรา แล้ววันนึงก็ฝากน้ำหอมกับพี่นักข่าวมาให้เรา ซึ่งเป็นยี่ห้อที่ราคาค่อนข้างแพง แล้วหลังจากนั้นก็หายไปเลย ไม่เคยติดต่อเราอีก ถือเป็นเรื่องที่ตัวเองก็ยังงงอยู่ และยังไม่มีโอกาสได้ขอบคุณเขา”

ในบรรดาแข้งทีมชาติที่เข้ามาจีบ ดูเหมือนจะไม่มีใครเอาชนะใจสาวสวยคนนี้ได้ กระทั่ง "เจ้าน๊อต" ชินวัฒน์ วงศ์ไชย แข้งดาวรุ่งปราการหลัง "พลังเพลิง" พีทีที ระยอง ดีกรีอดีตนักเรียนไทย รุ่น 18 ปี กลายเป็นคนหนุ่มที่หลายๆ คนต้องอิจฉา เมื่อประกาศปรับสถานะบนเฟสบุ๊คส่วนตัวว่า กำลังดูใจกับ "น้องเปีย" บุษกร เอกพันธ์ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ แบบสายฟ้าแลบ

“สำหรับแฟนคนนี้ ยอมรับว่าเราคิดนานมากก่อนตัดสินใจคบกัน เพราะมีคนเข้ามาจีบเยอะ แต่ดูไม่ค่อยจริงใจ ทำให้เราปิดกั้นตัวเองพอสมควร แต่สำหรับน๊อต เราเจอเขาครั้งแรกเพราะติดตามโค้ชไปส่องฟอร์มนักเตะ แล้วก็ได้คุยกัน เขามีความเสมอต้นเสมอปลาย ห่วงใยเราตลอดเวลาทั้งที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกัน เราเข้าใจในหน้าที่การงานของกันและกัน จึงตกลงเป็นแฟนกันในที่สุด”

ทั้งนี้ น้องเปีย ยังกล่าวถึง นายกสมาคมฟุตบอลฯ ที่ภายนอกหลายคนจะเข้าใจว่าเป็นคนดุ และเนี๊ยบ แต่ความจริงเป็นคนใจดี และมักจะมีมุขขบขันมาฝากลูกน้อง ไม่ให้เครียดกับการทำงานจนเกินไป “สำหรับนาย เป็นคนที่น่ารักมาก เคยมีวันหนึ่งเรียกเปียเข้าไปพูดเรื่องการแต่งตัว บอกว่าคราวหลังอย่าใส่เสื้อลายขวางมาทำงานอีก ตอนนั้นเปียก็คิดว่ามันไม่เหมาะสม เลยถูกดุ แล้วนายก็บอกว่า 'มันทำให้ดูเตี้ย ไม่รู้รึไง!!' ทำให้เปีย แล้วก็พี่ๆ ทีมงานคนอื่นหัวเราะลั่น แต่ในขณะเดียวกัน นายก็เป็นผู้ใหญ่ที่รักษาคำพูด และน่าเคารพนับถือมาก”

เรื่อง กิตติยา เชื้อเมืองพาน
ปรากฎตัวในสนามฟุตบอล จนชินตา
แอบมีมุมเซ็กซี่
น่ารักสดใสสมวัย
คบหากับ เจ้าน๊อต ชินวัฒน์ วงศ์ไชย
กำลังโหลดความคิดเห็น