xs
xsm
sm
md
lg

"ควิโตวา" ปราบ "วอซซี" เข้ารอบ 8 คนไชน่าฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ควิโตวา ไปต่อ
เพตรา ควิโตวา นักเทนนิสหญิงจอมแกร่งจาก สาธารณรัฐเช็ก เดินหน้าสู่รอบ 8 คนสุดท้าย ศึก ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ไชน่า โอเพน ที่เมืองจีน หลังทุ่มพลังปราบ คาโรไลน์ วอซเนียคกี สาวสวยอดีตมือ 1 โลกจาก เดนมาร์ก 2-0 เซต ค่ำคืนวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นักหวดหญิงมือ 12 ของรายการ ลงสนามแข่งขันต่อเนื่องหลังสภาพข้อมือด้านซ้ายที่เคยถูกคนร้ายฟันด้วยมีดเมื่อปีที่แล้ว กลับมาใช้งานได้ดีดังเดิม โดยลงสนามเป็นคู่เอกที่ปักกิ่ง เจอกับ วอซเนียคกี และใช้เวลา 1 ชั่วโมง 13 นาที เข่นเอาชนะไป 2-0 เซต 6-1, 6-4

จบการแข่งขัน ควิโตวา เผยว่า "คิดว่าเป็นแมตช์ที่ดีมากสำหรับฉัน วันนี้ฉันไม่แสดงความผิดพลาดหรือตีเสียบ่อยจนเกินไป ลูกเสิร์ฟก็ช่วยฉันได้เยอะทีเดียว ขณะเดียวกัน คาโรไลน์ มีผลงานที่ดีมาก เธอเล่นได้น่าทึ่ง และไม่มีอะไรง่ายเลยเวลาเผชิญหน้ากับเธอ"

ด้านผู้แพ้อย่าง "วอซซี" กล่าวบ้างว่า "ฉันคิดว่าสิ่งเดียวที่ฉันทำได้ดีคือการเสิร์ฟในเซตแรก นอกนั้นก็พยายามทำให้ดีที่สุด แต่เมื่อถึงเซตสองก็รู้สึกว่าไม่ได้เข้าใกล้กับคำว่าชนะเลย"

สำหรับ ควิโตวา จะเข้าไปเจอกับ บาร์โบรา สไตรโควา เพื่อนร่วมชาติในรอบ 8 คนสุดท้าย ต่อสู้กันเพื่อลุ้นตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศถัดไป
วอซซี กลับบ้าน
กำลังโหลดความคิดเห็น