xs
xsm
sm
md
lg

ลีกชนคนประณาม "นิวตัน" ฉาวโฉ่ สัมภาษณ์เหยียดนักข่าวหญิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคม นิวตัน
แคม นิวตัน ควอเตอร์แบ็ก แครอไลนา แพนเธอร์ส ก่อเรื่องอื้อฉาว เหยียดเพศเหยี่ยวขาวสาวรายหนึ่ง สะเทือนถึงศึก อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประณามท่าทีการให้สัมภาษณ์

จอร์แดน โรดริเก นักข่าวสำนัก "ชาร์ล็อตต์ ออบเซอร์เวอร์" สื่อท้องถิ่น ป้อนคำถามแก่ นัมเบอร์วันดราฟต์ ปี 2011 เกี่ยวกับการวิงเราต์ของ เดวิด ฟันเชสส์ ปีกนอกคู่หู ทว่า จอมทัพดีกรี โพรโบว์ล 3 สมัย ตอบเชิงดูหมิ่น "มันน่าตลกที่ได้ยินผู้หญิงพูดถึงเราต์"

ทั้งคู่เกิดการปะทะคารมขึ้นกลางงานแถลงข่าว ซึ่ง หนังสือพิมพ์เมืองชาร์ล็อตต์ รายงาน "นิวตัน บอกว่าเธอไม่เห็นแผนจริงๆ เมื่อดูการแข่งขัน แค่เห็นใครบางคนยืนว่างอยู่ แล้วเธอเถียงกลับว่า นิวตัน ไม่รู้ว่าเธอเห็นอะไร หรือศึกษาอเมริกันฟุตบอลลึกซึ้งแค่ไหน"

"นิวตัน ตอกกลับเขาควรจะพูดว่ามันน่าขันเหลือเกินที่ได้ยินนักข่าวถามถึงเราต์ หากเธอรู้จริง ก็เท่ากับว่าเหนือกว่าผู้สื่อข่าวทั่วๆ ไป พร้อมกับชี้นิ้วไปยังล็อคเกอร์ รูม ซึ่งเต็มไปด้วยกองทัพสื่อมวลชน"

โรดริเก เผยผ่านลายลักษณ์อักษร "ฉันทำหน้าที่ของฉันในฐานะนักข่าวสาย NFL และตั้งคำถาม แคม นิวตัน ถึงปีกคนหนึ่งของเขา ฉันตกตะลึงต่อปฏิกิริยาของเขา ซึ่งไม่ใช่แค่ท่าทีดูหมิ่น แต่ยังไม่ให้เกียรติผู้หญิงที่ทำงานเดียวกัน ฉันเดินไปหาเขา ขณะเขาออกจากห้องแต่งตัวสัก 2-3 นาทีต่อมา เขาก็ไม่ยอมขอโทษ"

ด้าน ไบรอัน แม็คคาร์ธี โฆษก ลีกคนชนคน "คอมเมนต์เหล่านี้แสดงถึงการไม่ให้เกียรติต่อนักข่าวหญิง และสื่อมวลชนทุกคนที่รายงานความเคลื่อนไหวในลีกของเรา ผู้เล่นไม่ได้สะท้อนถึงปรัชญาของลีก"
กำลังโหลดความคิดเห็น