xs
xsm
sm
md
lg

ชัดแล้ว "เจ้าแหลม" ฟัด "เอสตราด้า" ป้องแชมป์โลกปี 2018

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ยอดนักชกขวัญใจคนไทยและเจ้าของเข็มขัดซูเปอร์ฟลายเวตของสภามวยโลก (WBC) เตรียมตัวขึ้นสังเวียนป้องกันแชมป์กับ "เม็กซิกันอันตราย" ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา นักชกเลือดจังโก้ ซึ่งจะอุบัติขึ้นในปี 2018

ณ งานประชุมใหญ่สามัญประจำปีของ สภามวยโลก (WBC) ระหว่างวันที่ 1-6 ตุลาคม ที่เมืองบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน เมาริซิโอ สุไลมาน ประธานของ WBC โดยมีประเด็นสำคัญมากมายในที่ประชุม รวมถึงการกำหนดคู่ต่อสู้รายต่อไปของ "เจ้าแหลม"

ศรีสะเกษ ปัจจุบันครอบครองเข็มขัดรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต จากการย้ำแค้น โรมัน กอนซาเลซ ผู้ท้าชิงจาก นิการากัว เดือนกันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดที่ประชุมมีการเปิดเผยว่าคู่ต่อสู้คนถัดไปของนักชกไทยในปีหน้าคือ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราด้า ยอดนักชกจาก เม็กซิโก

เมาริซิโอ สุไลมาน บิ๊กใหญ่แห่ง WBC กล่าวเรื่องนี้ว่า เอสตราด้า คือผู้ที่ได้สิทธิ์ท้าชิงกับ ศรีสะเกษ ถือเป็นไฟต์สำคัญสำหรับเรา พวกเขาจะได้เจอกันแน่นอน ก่อนมอบหมายให้ตัวแทนทั้งสองฝ่ายและโปรโมเตอร์อย่าง เคทู โปรดักชั่น พูดคุยรายละเอียดให้เรียบร้อยก่อนประกาศอีกครั้ง

นอกจากนี้ ที่ประชุมของ WBC กำลังพิจารณาคำร้องขอป้องกันแชมป์ของ "เจ้าแหลม" หลังทางตัวแทนประเทศไทยเสนอ WBC อนุญาตให้มีการป้องกันแชมป์กับนักชกคนอื่นก่อนหนึ่งไฟต์ ก่อนถึงวันที่จะเจอกับ เอสตราด้า
กำลังโหลดความคิดเห็น