xs
xsm
sm
md
lg

“มูกูรูซา” ป่วยถอนหวดไชน่า “วอซซี” เข้ารอบ 3

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


การ์บิเน มูกูรูซา นักเทนนิสหญิงมือ 1 โลกจาก สเปน เจออาการป่วยมีเชื้อไวรัสเข้าเล่นงาน ทำให้ต้องถอนตัวจากการแข่งขัน ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ไชน่า โอเพน ที่เมืองจีน หลังลงแข่งรอบแรกได้ไม่นาน ขณะที่ คาโรไลน์ วอซเนียคกี สาวสวยจากแดนโคนม เข้ารอบสามไปแล้ว

ศึกเทนนิสหญิง ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ ไชน่า โอเพน ที่กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน วันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา บรรดานักหวดหญิงมากฝีมือทยอยลงแข่งขันหลายราย โดย มูกูรูซา เต็ง 1 ของรายการ พบกับ บาร์โบรา สไตรโควา จาก เช็ก ทว่าหลังแพ้เซตแรก 1-6 ก็ไปต่อไม่ไหว

มูกูรูซา เรียกแพทย์เข้ามาดูอาการระหว่างเล่นเซตสอง ขณะตาม 0-2 แต้ม และในที่สุดก็ขอประกาศถอนตัว โดยระบุว่า มีไข้ขึ้นเล่นต่อไม่ไหว “ตั้งแต่มาที่ ปักกิ่ง ฉันแทบไม่ได้เล่นเลย ไม่รู้เพราะอะไร น่าจะเป็นเพราะติดเชื้อไวรัสจากตอนที่อยู่ อู่ฮั่น ฉันพยายามรอจนถึงขั้นสุดท้าย แต่มันก็ไม่ดีขึ้น ไม่อยากรีไทร์เลย แต่มันจำเป็น”

ด้านผลการแข่งขันรอบสอง คาโรไลน์ วอซเนียคกี สาวสวยจากเดนมาร์กที่เพิ่งตีตั๋วเข้าไปเล่นศึกใหญ่ส่งท้ายปีที่ สิงคโปร์ ชนะ อนาตาเซีย พาฟลูเชนโควา จาก รัสเซีย 2-0 เซต 6-2, 6-2 ลุ้นเจอ เพตรา ควิโตวา มือแกร่งจาก สาธารณรัฐเช็ก หรือ วาร์วารา เลฟเชนโก จาก สหรัฐอเมริกา รอบหน้า

ส่วน แองเจลิค แคร์เบอร์ มือ 10 ของรายการ และอดีตมือ 1 โลก เก็บข้าวของกลับบ้านเร็วอีกรายการเมื่อเจอ อลิเซ คอร์เนต์ จาก ฝรั่งเศส เขี่ยตกรอบด้วยชัยชนะ 2-0 เซต 6-4, 6-4

กำลังโหลดความคิดเห็น