xs
xsm
sm
md
lg

"ไทยฮอนด้า" พ่าย "สวาทแคท" คาบ้าน จ่อตกชั้นตาม "ซุปเปอร์เพาเวอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ไทยฮอนด้า"อาการหนัก เปิดบ้านพ่าย "สวาทแคท" 1-2 แต้มห่างโซนปลอดภัย 10 คะแนน เหลืออีก 5 นัด จ่อร่วงตกชั้นสู่ลีกแชมเปียนชิพตาม ซุปเปอร์เพาเวอร์

ศึกฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก วันที่ 30 กันยายน 2560 มีลงฟาดแข้งกัน 1 คู่ เป็นการแข่งขันนัดตกค้าง ระหว่างเจ้าถิ่น ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี เปิดสนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา รับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

เจ้าถิ่นไทยฮอนด้า ที่กำลังดิ้นรนหนีตายอย่างหนัก เริ่มเกมได้อย่างยอดเยี่ยม ออกนำไปก่อน 1-0 จากการทำประตูของ โรเนียร์ ซูซ่า กอสชาเวส ในนาทีที่ 21 อย่างไรก็ตามทีมเยือนมาได้ประตูตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก จาก โดมินิค อดิเยียห์

ในครึ่งเวลาหลัง ถึงแม้เจ้าถิ่นจะเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกเพื่อต้องการ 3 แต้ม แต่นาทีที่ 76 กลายเป็นทีมเยือนที่มาออกนำ 2-1 จากการทำประตูของ วิคเตอร์ อิกโบเนโฟ

หลังจากนั้นไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลา 90 นาที ไทยฮอนด้า เปิดบ้านพ่าย นครราชสีมา มาสด้า 1-2 ส่งผลให้ ฮอนด้า มี 20 คะแนนเหมือนเดิม รั้งอันดับ 17 ของตาราง ตามหลัง สุโขทัย เอฟซี ทีมอันดับ 15 ของตารางในโซนปลอดภัย อยู่ถึง 10 แต้ม เหลือการแข่งขันอีกเพียง 5 นัด ขณะที่ นครราชสีมา มีเพิ่มอีก 3 แต้ม เป็น 34 คะแนน เท่ากับ ราชนาวี แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่า ขึ้นไปรั้งอันดับ 13 ของตาราง
กำลังโหลดความคิดเห็น