xs
xsm
sm
md
lg

"วูดส์" รับอนาคตยังไม่ชัวร์ เปรยมีสิทธิ์จบอาชีพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
ไทเกอร์ วูดส์ ผู้ช่วยกัปตัน สหรัฐอเมริกา ศึก เพรสซิเดนท์ คัพ 2018 ยอมรับอาการบาดเจ็บหลัง อาจส่งผลกระทบรุนแรงถึงขั้นตัดสินใจยุติเส้นทางอาชีพ เมื่อวันพุธที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา

แชมป์เมเจอร์ 14 สมัย กำลังอยู่ระหว่างกระบวนการฟื้นฟูร่างกาย และเคลียร์ปัญหาส่วนตัว กรณีใช้ยาระงับความเจ็บปวด นับตั้งแต่ลงเล่นทัวร์นาเมนต์สุดท้าย รายการ "ดูไบ เดเสิร์ต คลาสสิค" ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

วูดส์ วัย 41 ปี กล่าว "ผมไม่รู้ว่าอนาคตตัวเองจะเป็นอย่างไร เราต้องค่อยๆ ก้าวทีละก้าว ผมไม่รีบร้อน กำหนดการณ์ของผมขึ้นอยู่กับความเห็นของแพทย์ผู้ผ่าตัด ผมยังคงฝึกซ้อมอยู่ และกำลังแข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมไม่ได้ฟิตซ้อมกล้ามเนื้อที่จำเป็นสำหรับการเล่นกอล์ฟเลย เพราะผมไม่ได้ทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับกอล์ฟ"

"พญาเสือ" ถูกตำรวจพบว่านอนหลับคาพวงมาลัยรถยนต์ส่วนตัว และมีคลิปหลักฐานระบุไม่สามารถเดินเหินเหมือนคนปกติ และพูดจาไม่รู้เรื่อง จากนั้นก็โดนตรวจพบตัวยา 5 ชนิดในร่างกาย รวม "ซาแน็กซ์" ช่วงต้นปี 2017 ล่าสุดยังมีภาพเปลือยซึ่งถ่ายคู่กับ ลินซีย์ วอนน์ อดีตแฟนสาวนักสกี หลุดทางโลกออนไลน์

โปรลูกครึ่งไทย-อเมริกัน กำลังทำกายภาพบำบัด หลังขึ้นเขียงผ่าตัดหลังครั้งที่ 4 กลับมาเคาะสนิมช็อตระยะเกินกว่า 60 หลา และชิปรอบๆ กรีน
กำลังโหลดความคิดเห็น