xs
xsm
sm
md
lg

เมียสยบข่าว “จอห์น ซีนา” ยังไม่เลิกปล้ำแม้แพ้เด็กปั้น WWE

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


นิกกี เบลลา นักมวยปล้ำหญิงของสมาคม ดับเบิลยู ดับเบิลยู อี (WWE) ให้สัมภาษณ์สื่อสยบข่าวลือที่ว่า จอห์น ซีนา ซูเปอร์สตาร์กล้ามโตและสามี จะยุติอาชีพของตัวเองหลังพ่ายแพ้แก่เด็กปั้นของสมาคมในศึกใหญ่ เผยให้กำลังใจอีกฝ่ายอยู่เสมอและมั่นใจยังปล้ำต่อได้

ซีนา กำลังถูกจับตามองจากสื่อและแฟนมวยปล้ำ ว่า กำลังคิดจะรีไทร์จากสังเวียนมวยปล้ำหรือไม่ เมื่อศึกใหญ่ล่าสุด โน เมอร์ซีย์ เจ้าตัวแพ้ให้กับ โรมัน เรนจ์ ซูเปอร์สตาร์ดวงใหม่ของสมาคม โดยที่คนดูส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจ ก่อนจะเดินลงเวทีพร้อมขอบคุณแฟนๆ อย่างเศร้าๆ

สื่อทุกสำนักมองว่าอาชีพของนักมวยปล้ำวัย 40 ปี มาถึงจุดสิ้นสุดแล้วก่อนเตรียมประกาศเลิกปล้ำ ทว่า นิกกี ภรรยาและนักมวยปล้ำหญิงร่วมค่าย ให้สัมภาษณ์แก้ต่างว่าสามีของตนเองยังไม่มีแผนจะอำลาวงการ เพียงแต่ขอหยุดไปพักผ่อนและจะกลับมาปล้ำอีกครั้งเมื่อพร้อม

นิกกี เผยว่า “มันน่าเศร้าอยู่แล้วหากคุณเป็นฝ่ายแพ้ แต่ฉันคิดว่านั่นคือหนึ่งในแมตช์ที่ดีที่สุดของเขา ผู้คนส่งเสียงเชียร์กันลั่น อีกอย่าง คุณเห็นเขาอยู่ในวงการมา 16 ปี เขายังฟิตและดูไม่แก่เกินไป ด้วยความสัตย์จริงเลย เขาไม่คิดจะรีไทร์แน่ และจะปล้ำต่อไปจนกว่าร่างกายจะไม่ไหว”

“บางทีเขาอาจจะไม่ได้ปล้ำแบบเต็มเวลาเหมือนแต่ก่อน เพื่อเปิดโอกาสให้คนอื่นได้แสดงฝีมือ รวมถึงเยียวยาร่างกายของตัวเอง การปล้ำแต่ละครั้งต้องใช้ร่างกายมาก และดูเหมือนเขาจะส่งไม้ต่อให้ โรมัน เรนจ์ รับช่วงเหมือนที่ เดอะ ร็อค เคยมอบโอกาสให้ จอห์น และ สโตน โคลด์ ก็ส่งต่อให้เหมือนกัน” นิกกี ระบุ
กำลังโหลดความคิดเห็น