xs
xsm
sm
md
lg

“มู” เซ็ง “หัวฟู” เจ็บทำแดนกลางยวบ แต่ยังหวังเก็บชัย ชปล.

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: MGR Online


โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวรู้สึกปวดหัวกับการจัดทีมสำหรับลงเตะ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดเยือน ซีเอสเคเอ มอสโก วันที่ 27 กันยายน นี้ หลังผู้เล่นแดนกลางเจ็บหลายรายรวมถึง มารูยาน เฟลไลนี ดาวเตะหัวฟู แต่ก็ยังมองถึงการส่งทีมลงไปล่าชัย

พลพรรค “ผีแดง” มีโปรแกรมเยือนถิ่น วีอีบี อารีนา ที่ มอสโก รัสเซีย ในฐานะทีมอันดับ 1 ของกลุ่มเอ ทว่าเจอปัญหาน่าปวดขมับเมื่อผู้เล่นตัวหลักในแดนกลางทั้ง ไมเคิล คาร์ริค, พอล ป็อกบา และล่าสุด เฟลไลนี บาดเจ็บทั้งสิ้นจำต้องปรับกลยุทธ์กันใหม่อีกรอบ

ด้านของ มูรินโญ กุนซือชาวโปรตุกีส ยอมรับว่า ทีมเจอปัญหาในช่วงเวลาไม่เหมาะสม แต่ก็คิดว่านักเตะทุกคนที่เหลือจะช่วยกันอุดช่องว่างและเอา 3 แต้มกลับบ้าน “ผมไม่มี เฟลไลนี, ป็อกบา กระทั่ง คาร์ริค 3 คนนี้คือกองกลางที่เราต้องเสียไปในแมตช์นี้”

“เราไม่มีทางเลือกมากนัก แต่แน่นอนว่าเราจะไม่สนใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรือในสนาม เราจะลงเล่นด้วยคุณภาพทีมที่มีและพยายามเป็นผู้ชนะของเกมนี้ นั่นแหละคือเป้าหมายเรา” เดอะ สเปเชียล วัน กล่าว

ทั้งนี้ มีการคาดเดาว่า แดนกลางของ แมนฯยู ที่ มูรินโญ จะปรับเปลี่ยนส่งลงสนาม ประกอบด้วย อันเดร์ เอร์เรรา, เนมานยา มาติช, ดาลีย์ บลินด์ และผลักดันดาวรุ่งใหม่ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ขึ้นมาช่วย
กำลังโหลดความคิดเห็น