xs
xsm
sm
md
lg

ใครกล้าปฏิเสธ "เมโล" จับมือ "เวสต์บรูก-จอร์จ" ล่าแหวนวงแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กทรี ของโอเคซี ฤดูกาล 2017-18
คาร์เมโล แอนโธนี ซูเปอร์สตาร์แห่งศึก บาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ยอมรับ รัสเซลล์ เวสต์บรูก กับ พอล จอร์จ คู่หู โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ มีอิทธิพลต่อการยกเลิกเงื่อนไขห้ามเทรด ซึ่งตั้งไว้กับ นิวยอร์ก นิกส์ หลังเปิดตัวเป็นสมาชิกคนล่าสุดอย่างเป็นทางการ

อดีตผู้เล่น เดนเวอร์ นักเก็ตส์ แถลงงานพบสื่อ วันจันทร์ที่ 25 ก.ย. ตามเวลาท้องถิ่น "รัสส์ (เวสต์บรูก) ไม่ได้ชักชวนจริงจัง เขามาเยือน นิวยอร์ก และเล่นด้วยกันที๋โรงยิมของผม จากนั้นผมก็เห็นเขาที่งานแฟชัน วีก ที่กรุงปารีส เราสนิทกันมากขึ้นตลอดหลายปีที่ผ่านมา เขามีส่วนสำคัญที่ทำให้ผมมาอยู่ที่นี่"

"การเสริม พีจี (จอร์จ) ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่ง ความสัมพันธ์ , ความเคารพต่ออีกฝ่ายหนึ่ง ในฐานะผู้เล่นอาชีพ คือ เหตุผลที่ผมต้องการร่วมงานกับเขาเพื่อลุ้นแชมป์ มันช่วยดึงแรงจูงใจ ทั้ง พอล , รัสส์ และผม ยังไม่เคยเป็นแชมป์ตลอดอาชีพ แล้วเราจะเห็นว่าเป็นอย่างไร นั่นคือเป้าหมายสูงสุดของเรา"

ความเคลื่อนไหวเทรด "เมโลแมน" เกิดขึ้นตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมา (23 ก.ย.) และเสร็จสมบูรณ์วันจันทร์ (25 ก.ย.) โดย "โอเคซี" ส่ง อีเนส แคนเตอร์ เซ็นเตอร์ชาวตุรกี กับ ดัก แม็คเดอร์ม็อตต์ ฟอร์เวิร์ด สู่ถิ่น เมดิสัน สแควร์ การ์เดน

เวสต์บรูก วัย 28 ปี เพิ่งคว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ฤดูกาลที่แล้ว เป็นผู้เล่นคนแรก ตั้งแต่ปี 1962 ที่กดค่าเฉลี่ย "ทริปเปิล-ดับเบิล" ขณะที่ จอร์จ รับหน้าที่เสาหลักของ อินเดียนา เพเซอร์ส และ แอนโธนี เป็นตัวปิดสกอร์ระดับหัวแถว ซึ่งทั้ง 3 จะผนึกกำลังกัน ช่วย ธันเดอร์ ต่อกร โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แชมป์เก่า
กำลังโหลดความคิดเห็น