xs
xsm
sm
md
lg

"นิกส์" ยินยอมเทรด "เมโล" ย้ายซบ "ธันเดอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อีเอสพีเอ็น สำนักข่าวดังของ สหรัฐอเมริกา รายงานข่าว นิวยอร์ค นิกส์ แฟรนไชส์ชื่อก้องแห่งวงการบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ตกลงยอมเทรด คาร์เมโล แอนโธนี ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมให้แก่ โอคลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ อย่างเป็นทางการหลังจากหาทางสรุปข้อสัญญากันได้แล้ว

การแลกเปลี่ยนครั้งนี้ ธันเดอร์ ที่ได้ตัว สมอล ฟอร์เวิร์ด ชื่อดังไปร่วมทัพแล้ว จะทำการส่ง เอนส์ คานเตอร์ เซ็นเตอร์ และ ดัก แม็คเดอร์มอตต์ ฟอร์เวิร์ด มาเป็นข้อแลกเปลี่ยนแก่ นิกส์ โดยรายงานเผยว่า "เมโล" เตรียมตัวไปที่ โอคลาโฮมา เพื่อตรวจร่างกายก่อนรายงานตัวทางการ วันที่ 25 กันยายน เวลาท้องถิ่น

ก่อนหน้านี้ "เมโล" ได้ตั้งข้อสัญญากับทาง นิกส์ ว่าจะไม่มีการเทรดตนเองไปให้แก่ทีมใดระหว่างเล่นให้ต้นสังกัดอยู่ แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ยอมปลดเงื่อนไขดังกล่าวออกไป ซึ่งจะทำให้ได้ร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์อย่าง รัสเซลล์ เวสบรูค ผู้เล่นระดับเอ็มวีพี และ พอล จอร์จ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์อีกคน

ทั้งนี้ สัญญาที่ ธันเดอร์ เตรียมประเคนให้คือจำนวนเงิน 27.8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 919 ล้านบาท) สำหรับผู้เล่นที่เหลือสัญญากับ นิกส์ อีก 2 ปี โดยหากไม่มีการพลิกโผแฟนบาสเกตบอลของ ธันเดอร์ ก็จะได้ต้อนรับสมาชิกใหม่อย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น